Gái trẻ làm clip cầu hôn bạn trai dịp Valentine gây choáng

Google News

Để tạo bất ngờ cho người yêu ở cách xa 1.700 km, Hồng Anh đã thực hiện clip ý nghĩa cầu hôn bạn trai ngày Valentine. 

Gai tre lam clip cau hon ban trai dip Valentine gay choang
 Hình ảnh cô gái chủ động làm clip cầu hôn bạn trai.
Đào Hồng Anh (biệt danh Thỏ Yanny, sinh năm 1994) ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi đình đám tuổi teen như Miss Teen 2012, HotVteen, Bước nhảy xì-tin. Nhân ngày Valentine, cô tự tay làm clip tặng người yêu - raper Phúc Bồ (tên thật Lê Hồng Phúc, sinh năm 1987).
Hồng Anh chia sẻ, bài hát đầu tiên trong clip chính là cảm hứng lớn nhất của cô, do chính người yêu sáng tác. Đó là khúc tình ca mang tên "Duy nhất", gửi gắm thông điệp về một tình yêu chân thành. Là một nhạc sĩ, Phúc Bồ viết nhiều ca khúc tặng riêng người yêu như "Love story", "Lade love", "Cô dâu"... 
Trong phần thứ hai của clip, Hồng Anh hóa thân thành cô gái mặc váy cưới nhún nhảy dễ thương trên nền nhạc sôi động. Cô gửi đến thông điệp: "I think I wanna marry you - Tôi nghĩ rằng tôi muốn kết hôn với bạn".
Đây có thể được coi là lời cầu hôn đáng yêu của cô gái Hà Nội dành cho chàng trai đang làm việc tại Sài Gòn. Trước đó, Phúc Bồ nhiều lần bày tỏ mong muốn hướng đến lễ cưới ngập tràn hạnh phúc. Hồng Anh chia sẻ: “Đây là năm Valentine thứ 3 chúng mình ở bên nhau. Dù có nhiều chuyện vui buồn nhưng cả hai đã vượt qua, mình mong muốn có một cái đích đến đẹp".
Mùa Valentine năm nay, Phúc Bồ tham gia cuộc thi "The Remix" nên khá bận rộn. Hồng Anh mong muốn tạo điều bất ngờ cho người yêu qua clip này.
Mời quý độc giả xem video clip cầu hôn bạn trai dịp Valentine:
Theo Zing News

Bình luận(0)