Dị nhân uống bia trên trán không cần dùng tay

Google News

Một người đàn ông 60 tuổi ở Mỹ đã khiến mọi người ngạc nhiên với màn trình diễn uống bia trên trán của mình mà không hề dùng tay.

Video: Dị nhân uống bia trên trán không cần dùng tay:
Ông Bradford A. Ritter, 60 tuổi, đã ngẫu hứng trình diễn khả năng uống bia trên trán của mình mà không hề dùng tay trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình tại ngôi nhà của họ ở thành phố Eugene, bang Oregon, Mỹ.
Trong đoạn video dài ba phút được cô con gái Alyse Schiedler chia sẻ trên mạng Facebook, ông Bradford bắt đầu màn trình diễn của mình bằng việc đặt một cốc bia lên trán của mình. Sau đó, ông đó nằm ngửa xuống sàn nhà trong khi giữ thăng bằng cốc bia không bị đổ.
 Ông Bradford A. Ritter uống cốc bia trên trán mà không dùng tới tay.
Người đàn ông 60 tuổi sau đó gập hai chân chạm tới mặt và dùng đầu gối kẹp chặt cốc bia trước khi đặt nó xuống sàn mà không làm đổ một giọt bia nào ra ngoài.
Sau khi cốc bia được đặt xuống sàn nhà, ông Bradford dùng hàm răng giữ chặt chiếc cốc và từ từ thưởng thức bia mà không cần dùng tới tay.
Màn trình diễn uống bia của ông Bradford không chỉ gây ấn tượng cho các thành viên trong gia đình ông mà thu hút được sự quan tâm rất hơn từ cộng động mạng xã hội. Đoạn video đăng tải lên Facebook cách đây một tuần đã thu hút được hơn 13,6 triệu lượt xem.
Theo Huy Phong/Dân Việt

Bình luận(0)