"Dị nhân" thất nghiệp quyết sống một năm trong ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Thất nghiệp, mất hết tiền bạc, anh chàng Chris Sawey đã biến chiếc ô tô của mình thành ngôi nhà di động và trải nghiệm cuộc sống phiêu du. 

Video: Ngôi nhà di động của anh chàng thất nghiệp:
Nguồn video: BuzzFeed.
Chris Sawey tốt nghiệp vào tháng 5/2013. Sau khi ra trường, anh đã lái xe đi khắp nơi để tìm việc làm nhưng thật không may chiếc ô tô của anh bị hỏng dọc đường. Anh bị mất hết tiền bạc và những đồ vật có giá trị, tệ nhất là chiếc laptop với bao nhiêu hồ sơ xin việc của anh cũng "không cánh mà bay". Chris Sawey quyết định bỏ hết đồ đạc trong xe ra và tạo thành một không gian sống cho mình để trải nghiệm một cuộc sống phiêu du. Chris gọi đó là “Khách sạn Prius”.
 Không gian sống trên xe được ví như "khách sạn" của Chris.
Sau khi câu chuyện của anh được mọi người biết đến, Chris đã nhận được rất nhiều thắc mắc với một số câu hỏi thú vị như anh tắm ở đâu, chiếc xe đỗ ở chỗ nào và làm thế nào mà mọi đồ dùng lại vừa với chiếc xe của anh?
Chris và ngôi nhà di động của mình. 
Anh cho biết: “Tôi dễ dàng tìm được phòng tập thể hình với giá chỉ từ 10-25 Bảng một tháng. Tôi cũng tìm việc làm. Còn chiếc xe của tôi có thể đỗ ở bất cứ nơi nào tôi muốn miễn sao không phạm pháp". 
 Không gian sống trên xe được ví là "Khách sạn Prius"
 Không gian sống trên xe được ví là "Khách sạn Pri
Mai Linh (theo Buzzfeed)

Bình luận(0)