Con trai cả Bằng Kiều khoe vũ đạo cực đỉnh

Google News

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải một đoạn clip ngắn "khoe" với bạn bè và người hâm mộ về khả năng nhảy nhót cực đỉnh của cậu cả Bằng Phương.

"Từ nhỏ Beckam (tên tiếng Anh của Bằng Phương) đã rất có khiếu về nhảy cho nên bây giờ mặc dù mới có 10 tuổi thôi nhưng Beckam sẽ nhảy phụ hoạ cho tiết mục của mẹ trong chương trình Ms. Vietnam Continent thứ 6 này tại rạp La Mirada do trung tâm Minh Chánh tổ chức...", Phương Trinh tự hào chia sẻ với bạn bè.
Cậu cả Bằng Phương và bố bằng Kiều.
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật khi cả bố lẫn mẹ đều làm ca sĩ nên Beckham Bằng Phương cũng bộc lộ năng khiếu về âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Chính cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cũng nhận xét rằng, trong 3 cậu con trai của mình, Bằng Phương là người có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt nhất. Cậu bé có một niềm say mê đặc biệt với nhảy. Thần tượng của cậu không phải ai khác chính là ông vua nhạc Pop Michael Jackson.
Trước đó, Bằng Kiều đã không ít lần đăng tải những video tập vũ đạo của con trai trên facebook. Không chỉ Bằng Phương mà cả cậu hai Bằng Anh cũng tỏ ra là một cậu bé yêu nghệ thuật.
 Hình ảnh 2 cậu con trai Bằng Phương và Bằng Anh (áo caro màu đen) say sưa tập nhảy được Bằng Kiều chia sẻ trên Facebook .
Ngoài khả năng nhảy nhót "đỉnh" không kém gì anh trai Bằng Phương, Bằng Anh Colin còn chơi piano rất khá.
 Bằng Anh chơi piano rất khá.
Theo Đẹp plus

Bình luận(0)