Clip mẹ ác nghiệt bắt con khấu đầu bái lạy gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 6 tuổi khấu đầu bái lạy liên tục trước bà mẹ giận dữ, chỉ vì cô bé tập cầu lông không đúng cách.

Clip “mẹ hổ” bắt con khấu đầu bái lạy vì mắc lỗi:
 
Clip gây xôn xao được quay ngày 30/7, trên đường phố bên ngoài Trung tâm thể thao Tai Hing quận Tuen Mun, Hong Kong. Người mẹ đã nổi giận sau khi cô gái 6 tuổi liên tục thực hiện sai động tác trong lúc tập cầu lông.
Cảnh tượng được quay bởi học sinh trung học tên Zheng khi cậu này trên đường đến trung tâm chơi bóng rổ. Theo Zheng, người mẹ trong clip nổi giận khi con gái cô liên tục mắc lỗi trong quá trình tập.
Clip me ác nghiẹt bát con kháu dàu bái lạy gay phãn nọ
 Bé gái khấu đầu bái lạy mẹ do tập sai động tác khi đánh cầu lông.
Trên đường về nhà, bà mẹ hét lên với cô con gái: “Mày không bao giờ chơi đúng cả. Hãy cút đi, đừng về nhà với tao nữa”.
Vài giây sau, đứa trẻ quỳ xuống mặt đất, khấu đầu bái lạy và miệng cầu xin liên tục: “Con xin mẹ, con biết sai rồi”.
Một vài người qua đường biết chuyện cố gắng thuyết phục “mẹ hổ” nhưng cô ta bỏ ngoài tai, đợi đến khi bé gái khấu đầu bái lạy chừng 20 lần mới đồng ý đưa con về nhà.
Bản thân Zheng không đồng tình với cách dạy con của “mẹ hổ” bởi nó thể hiện sự thiếu tôn trọng trẻ em. Cậu nhận địn-h, bà mẹ này có lẽ thường xuyên bắt con gái phải quỳ lạy khi làm gì sai.
Sau khi được đăng tải, dân mạng tỏ ra bất bình trước hành động của bà mẹ. Họ cho rằng trẻ em cần được tôn trọng, dù chúng làm sai thì cũng không cần thiết phải mắng té tắt trên đường phố. Nó thực sự sai lầm khi để đứa trẻ phải quỳ lạy giữa chốn đông người.
Hải Yến (Theo Shanghaiist)

Bình luận(0)