Chú chó kỳ lạ có biệt tài hát như Whitney Houston

Google News

(Kiến Thức) - Trên nền nhạc ca khúc "I will always love you" của Whitney Houston, chú chó Lady Xena hát đệm theo một cách rất tình cảm, đôi mắt rưng rưng như khóc.

Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 34:

Chú chó kỳ lạ có tên Lady Xena đang gây sốt cộng đồng mạng khi có mặt trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng của Bỉ cùng biệt tài hát như Whitney Houston. Trên nhạc nền ca khúc "I will always love you" của nữ danh ca Whitney Houston, Lady Xena đã cố gắng hát đệm theo một cách rất tình cảm và thậm chí đôi mắt của chú rưng rưng như sắp khóc. 
Chu cho ky la co biet tai hat nhu Whitney Houston
Chú chó Lady Xena và chủ trong màn biểu diễn bài hát "I will always love you"
trên sân khấu Tìm kiếm tài năng của Bỉ vừa qua.
Chủ chú chó cho biết, đã phát hiện ra tài năng của Lady Xena trong một lần dẫn Xena vào quán cafe và nghe được bài hát của Whitney Houston.
Trong thời gian qua, một clip khác cũng gây sốt trên mạng xã hội YouTube khi chỉ sau 2 ngày nó đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Đó là clip của Messe Kopp, xoay quanh việc một anh chàng đi bộ trên phố với những khung cảnh sống động. Điều đặc biệt, tất cả nhân vật trong clip đều đi ngược so với anh ta. Điều này đặt ra câu hỏi lớn cho người xem, liệu mọi người đi ngược hay anh chàng đó đang đi ngược.
"Chuyện Đông chuyện Tây" số 34 sẽ mang đến cho quý vị một điệu nhạc vô cùng thú vị, điệu Dubstep. Điệu nhạc này xuất hiện từ năm 2000 ở London, Anh, thích hợp với những người trẻ cá tính mạnh. Cũng có rất nhiều điệu nhảy độc đáo được tạo nên từ điệu nhạc này.
Nói về khả năng của con người, chúng ta chỉ có thể nói hai từ "vô hạn", bởi trong con người chúng ta luôn tiềm tàng những khả năng vô cùng lớn. Nghệ sĩ người Hà Lan Jansen (sinh năm 1948) đã sáng tạo nên những cỗ máy từ nhựa PVC có thể tự động di chuyển dựa vào sức gió. Thiết bị này được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và kỹ thuật.
Với sự sáng tạo của mình, các nhà sản xuất của Tập đoàn Valspar của Mỹ cho ra đời chiếc kính thông minh khiến những người mù màu nhìn thấy được những màu sắc bình thường họ không bao giờ thấy. Đây được coi là một thiết bị tuyệt vời đem lại niềm tin và sự yêu đời cho những người không may mắc bệnh mù màu.
Chu cho ky la co biet tai hat nhu Whitney Houston-Hinh-2
 Một trong những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Hà Lan Jansen.
Cũng nhờ năng khiếu và sự tập luyện bền bỉ, một nghệ sĩ có khả năng múa bài vô cùng điệu nghệ. Anh có thể biến hóa những lá bài theo những hình dáng khác nhau bằng các kỹ xảo phức tạp.
Những điều thú vị trên sẽ có trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 34 trên kênh An ninh Thế giới - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Sáu (17/4/2015)
- Phát lại: 9h thứ Bảy (18/4/2015) & 15h thứ Bảy (19/4/2015)
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)