Cháy tàu điện ngầm, 84 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc tàu điện ngầm đột ngột dừng lại, điện tắt và khói bắt đầu bốc lên trong hầm, các hành khách vô cùng hoảng loạn.

Chay tau dien ngam, 84 nguoi thuong vong
Lực lượng cứu hộ gấp rút giải cứu các nạn nhân trong vụ cháy tàu điện ngầm.
Chính quyền Washington, Mỹ cho biết, một chiếc tàu điện ngầm đã dừng lại đột ngột khi gặp sự cố cháy sáng nay (13/1) tại thủ đô Washinton DC. Công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn bởi sự cố xảy ra sâu bên trong hầm. Lực lượng cứu hộ và cảnh sát chữa cháy đã nhanh chóng được huy động đến hiện trường. Phải mất khá nhiều thời gian, cảnh sát mới đưa được các nạn nhân ra khỏi tàu. 84 nạn nhân với những chấn thương nặng nhẹ khác nhau đã được chuyển ngay đến bệnh viện khu vực, trong số đó có 1 phụ nữ đã tử vong.
Video bên trong hiện trường vụ cháy:

Nguồn video: CCTV.
Chiếc tàu điện ngầm gặp sự cố khi vừa rời ga L'Enfant Plaza được khoảng 250m. Nhiều hành khách cho biết, đèn trên tàu vụt tắt và khói tràn vào phủ kín khoang. Một giờ sau đó, nhân viên cứu hỏa mới có mặt ở hiện trường và đưa họ ra khỏi các toa xe. Trong lúc chờ đợi, nhiều người đã bị ngạt thở và ngất đi.
Video lực lượng cứu hộ giải cứu các nạn nhân vụ cháy tàu điện ngầm:

Nguồn video: Euronews.
Hành khách Adjoa Adofo, 30 tuổi, sống ở khu phố Hải quân Yard cho biết: "Mọi người đều hoảng loạn, chúng tôi không biết phải làm gì và chúng tôi đã không nhận được thông tin gì từ bên ngoài".
Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và đang truy tìm nguyên nhân sự cố đau lòng trên.
Tuấn Lê (theo Euronews)

Bình luận(0)