Cảnh hàng triệu con giun đất chui lên tấn công trường học

Google News

Một lượng khổng lồ giun đất đã tấn công vào một trường học ở Đài Loan, khiến người dân địa phương hoang mang.

Video: Cảnh hàng triệu con giun đất chui lên tấn công trường học:
Sự việc diễn ra ngày 6/10 tại trường trung học dạy nghề Hoa Liên ở thành phố Hoa Liên, miền đông Đài Loan. Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Facebook cho thấy hàng triệu con giun đất bò trên đường chạy bằng bê tông và sân chơi trong trường học này.
 
Một nhân viên bảo vệ của trường học đã dùng cào để xua đuổi đàn giun khỏi sân bê tông. Thành phố Hoa Liên trước đó đã hứng chịu những trận mưa lớn, khiến giun chui lên khỏi mặt đất.
“Có quá nhiều giun đất”, một người nói trong đoạn video, trong khi một người khác hét lên: “Cảnh tượng thật là kinh tởm”.
Đoạn video đã thu hút hơn 1.000 lượt bình luận trên mạng xã hội Facebook. Thành viên Ya Beng cho biết đây không phải lần đầu tiên giun đất chui lên nhiều như vậy khỏi sân chơi sau mưa lớn tại trường Hoa Liên.
“Tôi từng chứng kiến cảnh tượng tương tự cách đây vài năm. Đường chạy bê tông phủ đầy giun đất sau một trận mưa. Tôi không biết miêu tả cảm giác của mình như thế nào lúc đó”, Ya Beng viết.
Một số cư dân mạng lo sợ rằng hiện tượng giun đất này có thể là dấu hiệu của một trận động đất hoặc thảm họa thiên nhiên sắp xảy ra. Trong khi đó, chính quyền thành phố Hoa Liên chưa đưa ra thông báo về sự việc này.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)