Cận cảnh pha solo ghi bàn đẳng cấp của Raheem Sterling

Google News

(Kiến Thức) - Ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea, tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool đã có pha solo ghi bàn đẳng cấp.

Can canh pha solo ghi ban dang cap cua Raheem Sterling
 Hình ảnh Sterling thực hiện pha solo trước khi ghi bàn.
Với lợi thế chơi trên sân nhà Anfield trong trận lượt đi vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), các cầu thủ Liverpool nhập cuộc tự tin và tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, họ lại phải nhận trái đắng ở phút thứ 18 khi Eden Hazard lập công trên chấm phạt đền mở tỷ số cho Chelsea.
Phải đến phút thứ 59, các cầu thủ Liverpool mới có thể ăn mừng bàn thắng khi Raheem Sterling nhận được đường chuyền của Jordan Henderson. Chàng tiền vệ người Anh đã có pha đột phá đi vào vòng cấm từ cự ly 40m loại bỏ 2 cầu thủ đội khách. Sau đó, anh tung ra cú đá chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ thành Thibaut Courtois, ấn định tỷ số hoà 1 - 1 cho Liverpool.
Với kết quả này, Liverpool đang có chút bất lợi trước trận lượt về diễn ra trên sân Stamford Bridge (Chelsea) vào rạng sáng 28/1 (giờ Việt Nam). Nếu muốn giành quyền vào chung kết, The Kop buộc phải đánh bại hoặc cầm hòa Chelsea với kết quả từ 2-2 trở lên. Đội thắng trong trận đấu này sẽ có mặt trong trận chung kết League Cup mùa giải năm nay với đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Tottenham Hotspur và Sheffield United.
Mời quý độc giả xem pha solo ghi bàn đẳng cấp của Raheem Sterling:

Nguồn video: YouTube.
Đức Chính

Bình luận(0)