Bắt gọn nhóm người hành nghề y dạo

Google News

Nhóm người lạ mặt đang tổ chức khám chữa bệnh và bán thực phẩm chức năng trái phép tại khu vực nông thôn Quảng Ngãi thì bị Công an điều tra xử lý.

Ngày 19/3, Phòng Y tế huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với lực lượng Công an điều tra xử lý một nhóm người tổ chức khám chữa bệnh và bán thực phẩm chức năng trái phép tại khu vực nông thôn.
Nhóm đối tượng gồm 6 người, đã tổ chức đến nhiều hộ dân xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành để hành nghề khám chữa bệnh. Nhóm người này tự ý kê đơn điều trị, bán thực phẩm chức năng cho người dân. Nghi ngờ về hành động không rõ ràng này, người dân đã báo lên chính quyền và Phòng Y tế huyện Nghĩa Hành.
 Nhóm đối tượng và tang vật tại cơ quan công an.
Có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng tạm giữ các thiết bị như máy đo huyết áp, cân tăng trọng và 11 hũ thực phẩm chức năng màu trắng, nhãn hiệu Nutrilite Amway. Các hũ này có kích cỡ bằng các hũ đựng thuốc thông thường.
Qua kiểm tra giấy tờ, các đối tượng trên không có giấy phép hành nghề nhưng vẫn sử dụng các thiết bị y tế như máy đo huyết áp, cân tăng trọng đến các vùng quê rao khám chữa bệnh và tổ chức bán thuốc cho dân.
Mỗi hũ thực phẩm chức năng Nutrilite Amway được các đối tượng bán cho dân với giá gần 500.000 đồng. Các đối tượng khai nhận, hiện nay còn rất nhiều nhóm người khác tìm đến các vùng nông thôn để khám chữa bệnh với chiêu thức tương tự. Do vậy, người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác trước các thủ đoạn của đối tượng lừa đảo.
Theo ANTV

Bình luận(0)