Bắt gặp “người dơi” xinh đẹp ngoài đời thực ở Nga

Google News

Cô gái trẻ biệt danh Kobzarro có sở thích ăn mặc giống "người dơi", trèo lên nóc đoàn tàu ở Moscow (Nga) để thử cảm giác mạo hiểm từ năm 15 tuổi.

Video thiếu nữ "người dơi" xinh đẹp lướt trên nóc tàu ở Nga:
Đoạn video đăng tải trên Daily Mail cho thấy Kobzarro "lướt đi" trên nóc của đoàn tàu đang băng qua những đoạn đường phủ đầy tuyết.
Cô gái trẻ này đam mê "lướt" trên nóc tàu đến tới nỗi hiếm khi vào bên trong các toa tàu, kể cả vào mùa đông.
Thói quen kỳ lạ đã khiến Kobzarro gặp rắc rối với pháp luật vài lần, nhưng cảnh sát không gây khó khăn gì cho cô ngoài bắt nộp tiền phạt.
"Cha mẹ tôi rất nghiêm khắc. Khi tôi còn nhỏ, họ đã bao bọc tôi quá mức", Kobzarro nói.
"Tôi đã phải sống theo các quy tắc của cha mẹ, họ nói với tôi cái gì tốt. Nhưng tôi luôn có cảm hứng với những người tự tạo luật lệ riêng và sẵn sàng phá vỡ giới hạn”. Thời điểm Kobzarro du học ở Anh là lúc mà cô cảm thấy mình thoát khỏi cảnh bị “giam cầm".
Thiếu nữ thỉnh thoảng bị cảnh sát bắt nộp phạt nhưng cô vẫn tiếp tục hoạt động này. 
Kobzarro cho biết, cô bắt đầu “lướt tàu” sau khi tìm thấy một cộng đồng trên mạng đam mê hoạt động này.
"Tôi bắt đầu 'lướt tàu' khi 15 tuổi và phát hiện ra có một phong trào như vậy. Tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về các thiết bị trên tàu để biết được tôi có thể bám vào cái gì và giờ tôi có thể trườn bò trên tất cả các loại xe lửa khác nhau", Kobzarro chia sẻ.
Khi "lướt" đi trên tàu, Kobzarro cảm thấy tự do và mở rộng tâm trí hơn. Thậm chí là một số sỹ quan cảnh sát cũng tỏ ra quan tâm đến hoạt động này, Kobzarro nói.
Đối sinh viên như Kobzarro, "lướt tàu" đơn giản là một cách để nhìn thế giới từ một góc độ khác và mở rộng giới hạn bên trong con người cô.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)