ANTG - "Vũ khí bí mật" của sự hấp dẫn

Google News

(Kiến Thức) - Hội tụ những yếu tố hấp dẫn của một kênh sóng, kênh An Ninh Thế giới (ANTG) đang dần trở thành thương hiệu được ưa thích của truyền hình An Viên.

Kênh ANTG ra đời là kết quả của sự phối hợp giữa Đài TH Hà Nội, Báo Công an nhân dân và Truyền hình An Viên. ANTG là một trong số ít các kênh truyền hình cung cấp số lượng chương trình nhiều và đặc sắc về thế giới hiện nay. Bắt đầu phát sóng từ tháng 9/2014 nhưng cho đến nay, sau hơn 3 tháng vận hành, ANTG đã được nhiều khán giả yêu thích, trở thành một trong những kênh truyền hình đặc sắc nổi bật nhất của Truyền hình An Viên.
Trailer Đặc sắc kênh ANTG tuần này:
ANTG cho người xem tiếp cận với kho thông tin hình ảnh khổng lồ về sự hình thành và phát triển của các nền văn minh nhân loại, lịch sử các cuộc xung đột và chiến tranh, những góc khuất lịch sử, những tên tuổi gắn với các đế chế và thời đại. ANTG giúp người xem lý giải bí quyết vươn lên của các quốc gia, các kinh nghiệm quý báu phát triển kinh tế, khoa học công nghệ, quản trị xã hội.
Kênh phân bổ một loạt “bom tấn” của truyền hình, từ series săn đuổi tội phạm hấp dẫn nhất nước Mỹ (Man Hunters – Đội đặc nhiệm truy bắt tội phạm) đến những chương trình về “Vĩ nhân” của toàn thế giới mang tên The Greats... Kênh còn mang đến những tri thức lý thú về thế giới, những tìm tòi về thiên nhiên kỳ vĩ một cách ngộ nghĩnh và đầy thú vị thông qua các chương trình đình đám mang tên Designed by Nature (Sự sắp đặt của tự nhiên) hay How Nature heals (Tự nhiên chữa bệnh như thế nào) – giới thiệu các phương pháp y học bí truyền từ tự nhiên khắp bốn phương...
Không chỉ mang đến loạt chương trình tài liệu – reality đặc sắc, ANTG còn là cả một mảnh đất giải trí đầy sống động đối với người xem khi liên tục phát sóng những bộ phim kinh điển, hấp dẫn bậc nhất, trong đó phải kể đến bộ phim đặc sắc của điện ảnh Đức “Trần trụi giữa bầy sói” là bức tranh chân thực về thân phận con người giữa chiến tranh tàn khốc, phim truyện dài tập “Hồ sơ thần chết” – một trong những bộ phim về Thế chiến thứ II hay nhất mọi thời đại, “Bài ca người lính” – góc nhìn mới về chiến tranh thế giới thứ II… đều là những món ăn hấp dẫn trong “bữa tiệc” mà ANTV đem đến cho khán giả.
Một yếu tố đặc biệt nữa đem lại nét đặc sắc của không riêng ANTG mà còn của cả hệ thống Truyền hình An Viên khi đây là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ DVB-T2 - Tiêu chuẩn được lựa chọn cho số hoá truyền hình mặt đất tại Việt Nam ngay từ khi cung cấp dịch vụ. Chính điều này đã tạo nên vị thế riêng cho Truyền hình An Viên khi đi đầu về công nghệ, bên cạnh chất lượng các chương trình luôn được đề cao. Với gói cước Cơ Bản chỉ 33.000 đồng/tháng (chỉ hơn 1.000 đồng/ngày), Truyền hình An Viên đem đến cho khách hàng một khối lượng khổng lồ các kênh truyền hình đặc sắc, trở thành lựa chọn tiết kiệm cho mọi đối tượng khách hàng.
Ông Trần Đăng Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT Truyền hình An Viên chia sẻ: “Truyền hình An Viên đã đầu tư không dưới 3 triệu USD dành cho đợt tăng tần số mới vào tháng 9 vừa qua, đưa tần số mới vào sử dụng chỉ sau 10 ngày cấp phép. Con số này là một minh chứng rõ ràng cho tiềm lực của Truyền hình An Viên, cũng như thể hiện mong muốn luôn đem lại các chương trình nội dung hay thông qua chất lượng kỹ thuật và dịch vụ tốt nhất”.
Lý giải về đà phát triển mạnh của kênh ANTG trong thời gian qua, ông Trần Đăng Tuấn cho biết thêm “ANTG đang trở thành một trong những kênh mũi nhọn chúng tôi đặt ra, bởi trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu rằng ở Việt Nam, bên cạnh các kênh giải trí đơn thuần, rất cần những kênh mà thông tin đa dạng nhưng vẫn là các kênh hấp dẫn và có hàm lượng thông tin giải trí bổ ích lớn. Việc hướng tới số đông bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng với giá hợp lý chính là triết lý kinh doanh đúng đắn. ANTG khai thác những chương trình quốc tế bổ ích được sản xuất bởi các hãng truyền hình hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho các khán giả khó tính ”.
PV

Bình luận(0)