5 bộ phim về tình cha con lấy nước mắt người xem

Google News

(Kiến Thức) - Hãy cùng đến với 5 bộ phim đặc sắc nhất về tình cảm cha con gây xúc động mạnh cho người xem.

1. GIFT

Nguồn video: Viddsee.
Bộ phim khái quát hình ảnh một người cha điển hình ít nói, chăm làm và luôn hy sinh cho con. Tuy nhiên, cậu con trai lại không thích cha mình chỉ vì không thể cho cậu được một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Chỉ tới khi người cha mất đi cậu mới tình cờ biết được bí mật của cha mình.
2. FATHER AND DAUGHTER

Nguồn video: CartoonsChannelHD.
Đây là câu chuyện về một cô gái luôn mong người cha của mình đi xa trở về. Bộ phim được thực hiện theo phong cách không thoại nhưng được kết hợp với âm nhạc du dương, cùng những nét vẽ giản dị đã tạo được sự đồng cảm của khán giả.
3. MY DAD’S STORY: DREAM FOR MY CHILD

Nguồn video: MetLife Hong Kong.
Đây là một bộ phim ngắn, câu chuyện được dẫn dắt qua lời kể của một cô gái. Cô luôn cho rằng cha mình là người tuyệt vời nhất, mặc dù người cha luôn nói dối để cô an tâm về cuộc sống đầy đủ sung túc.
4. FATHER

Nguồn video: Meet the Real Iran.
Dù là một bộ phim hoạt hình dài chưa tới hai phút, nhưng nó vẫn chuyển tải được ý nghĩa về tình cha con một cách sâu sắc nhất. Bộ phim nói về một ngày mưa bão, trong đó chiếc áo lớn tượng trưng cho người cha luôn cố gắng che chở cho những chiếc áo nhỏ (là các con) ở bên trong.
5. PIAH

Nguồn video: Viddsee.
Bộ phim nói về mối quan hệ tình cảm giữa hai cha con không được tốt đẹp khiến cậu bé ngày càng xa lánh cha mình. Người cha từng sống vô tâm khiến mẹ cậu bé lao động vất vả sinh bệnh mà mất. Cho tới khi một sự kiện xảy ra đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của cậu bé, cậu có một cái nhìn khác về cha mình.
Đức Chính (tổng hợp)

Bình luận(0)