2 thai phụ tử nạn trong tai nạn thảm khốc ở Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Trong số các nạn nhân tử nạn trong vụ TNGT ở Lào Cai có 2 phụ nữ đang mang thai.

Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết các nạn nhân vẫn đang trong quá trình điều trị và hồi phục. 
Lê Đức Thành, một nạn nhân còn sống sau vụ tai nạn thảm khốc được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương và tụ máu não. Thành đã hồi phục sau ca giải phẫu vào sáng nay, nhưng những cảm giác đã trải qua trong vụ tai nạn kinh hoàng đã trở thành nỗi ám ảnh của người thanh niên này.
Một nạn nhân khác, chị Đào Thị Thu Hà, ngoài nỗi đau thể xác còn phải chịu nỗi nỗi đau về tinh thần khi mất đi 2 người thân trong gia đình trong vụ tai nạn. 
Đến thời điểm hiện tại, dựa trên kết quả kiểm định và điều tra ban đầu cơ quan điều tra đã xác định 7 trong số danh tính 12 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, trong đó có 2 phụ nữ mang thai. Danh tính của 41 người bị thương cũng đang được xác định.
Trong số 7 nạn nhân thiệt mạng có 5 nữ, 2 nam. Còn trong chuyến xe bị tai nạn, hành khách chủ yếu là khách du lịch từ Hà Nội và TP HCM lên Sapa.
Sau khi kiểm tra hộp đen chiếc xe khách bị nạn, dữ liệu cho thấy xe khách này chạy với tốc độ 38km/1h tại thời điểm xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó cơ quan chức năng cho biết chiếc xe khách được kiểm định tại Trung tâm đăng kiểm Lào Cai với thiết kế 46 giường nằm và 1 ghế ngồi. Khi xảy ra tai nạn xe đã chở quá tải 6 người, đặc biệt xe chỉ được chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai nhưng được nhà xe tăng cường chở thêm khách lên Sapa, cách địa điểm cho phép cách 40km đường đèo dốc.

Cũng trong ngày hôm qua tỉnh Lào Cai cho biết, hai nạn nhân trong số 9 người bị thương nặng trong vụ tai nạn xe khách trên quốc lộ 4D đang có dấu hiệu xấu. Công tác cứu chữa nạn nhân đang tích cực được triển khai.
Đối với nạn nhân bị cành cây xuyên qua hốc mắt do tổn thương não đã được mở sọ để dẫn lưu còn 1 trường hợp người phụ nữ bị trấn thương sọ não đang được mở cấp cứu.
Trong số 29 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lào Cai, đến hôm nay còn 16 bệnh nhân, một số bị thương nhẹ đã ra viện và người nhà xin chuyển đến bệnh viện các tỉnh để tiện chăm sóc và điều trị.
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)