Rùng mình theo chân đội đặc nhiệm ra quân cuối năm

Google News

(Kiến Thức) - Những tội phạm hình sự nguy hiểm, tội phạm ma túy và những con nghiện xảo quyệt... sẽ được đội đặc nhiệm công an TP HCM đưa ra ánh sáng.

Rung minh theo chan doi dac nhiem ra quan cuoi nam
Hình ảnh trong phóng sự "Trấn áp tội phạm cuối năm". 
Thời điểm cuối năm là thời điểm tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông có nhiều diễn biến phức tạp. Đây cũng là thời gian các loại hình tội phạm hoạt động mạnh và tinh vi hơn. Vì thế, mỗi tỉnh thành, mỗi địa phương đều mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm để mang lại bình yên cho nhân dân trong dịp Tết đến xuân về. TP HCM là địa phương luôn đi đầu trong công tác này và lực lượng thực hiện nhiệm vụ đó chính là đội đặc nhiệm công an thành phố.

Không chỉ luôn nhạy bén, kịp thời phát hiện các điểm nóng về an ninh trật tự và an toàn giao thông, đội đặc nhiệm công an thành phố còn đi sâu đi sát vào từng địa điểm để nắm rõ và trấn áp tình hình phức tạp.
Mời quý độc giả xem trailer phóng sự "Trấn áp tội phạm cuối năm":

Trong năm 2014, trên địa bàn TP HCM đã xảy ra 6.381 vụ phạm pháp hình sự, triệt phá 879 băng nhóm, bắt 2.142 đối tượng, trong đó có những đối tượng sử dụng vũ khí nóng đe dọa người dân.
Ở mặt trận đấu tranh chống tội phạm ma túy, trong năm 2014, đã có 1.662 vụ án ma túy được đưa ra ánh sáng, bắt giữ 3.350 đối tượng, thu giữ hơn 27kg heroin, 13kg cocain, hơn 39kg ma túy tổng hợp cùng nhiều phương tiện phạm tội khác. Đáng chú ý, hầu hết các đối tượng tham gia mua bán, vận chuyển ma túy qua biên giới đều tự trang bị vũ khí quân dụng, chống trả quyết liệt khi bị phát hiện bắt giữ.
Trong phóng sự trên dải giờ "8h15p tối" (trước là Nóng & Lạ) lần này, quý khán giả sẽ cùng đội đặc nhiệm thành phố đến những địa bàn được coi là điểm nóng về mua bán ma túy, hút chích và trộm cắp để phát hiện và trấn áp tội phạm. 
Cũng trong dịp giáp Tết, tình hình giao thông phức tạp cũng là một vấn đề vô cùng nhức nhối của các cơ quan chức năng. Do kỳ nghỉ lễ nhiều ngày, nhu cầu đi lại tăng 3-4 lần so với ngày thường, nên tình trạng xe khách vi phạm luật sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến các vụ tai nạn nghiêm trọng.
Tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông tại TP HCM dịp giáp Tết phức tạp thế nào, đội đặc nhiệm công an TP HCM giải quyết các vấn đề này ra sao, quý khán giả sẽ có câu trả lời trong phóng sự "Trấn áp tội phạm cuối năm" phát sóng lúc 20h15 thứ 3 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)