Quá trình "thay áo" cho Boeing 777 diễn ra như thế nào?

Google News

Video đã lột tả quá trình các chuyên gia tẩy sạch toàn bộ lớp sơn cũ trên thân máy bay Boeing 777 trước khi khoác lên lớp áo hoàn toàn mới.

Mời quý độc giả xem video:
Boeing 777 là một dòng máy bay hai động cơ thân rộng được công ty Commercial Airplanes division thuộc hãng Boeing chế tạo. Máy bay này có thể chở từ 301 đến 368 hành khách trong một cấu hình 3 hạng ghế và có tầm bay từ 5.210 đến 9.420 dặm (9.650 đến 17.450 km).
Đặc biệt, thế hệ Boeing 777 được thiết kế để tất cả mọi người có thể rời máy bay trong vòng 90 giây kể cả khi một nửa số cửa không hoạt động. Các bánh máy bay có thể rời ra khỏi bụng máy bay, thân máy bay và ghế ngồi đã được gia cố.
Thế hệ Boeing 777 là máy bay thương mại đầu tiên được thiết kế hoàn toàn trên máy tính. Không có mô hình nào đã được sản xuất. Mọi thứ được tạo ra trên một hệ thống phần mềm CAD 3D được biết đến với tên gọi CATIA . Điều này cho phép một chiếc 777 thực được lắp ráp mô phỏng, kiểm tra các can thiệp và xác minh độ trùng khít với nhau của hàng ngàn linh kiện trước khi các nguyên mẫu thân hình được sản xuất.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)