Ngắm cây thông cao nhất Việt Nam trước ngày thắp sáng

Google News

Một cây thông Noel cao 36m sẽ ra mắt người dân tỉnh Bình Dương và người dân cả nước vào ngày 20/12, đúng dịp Giáng sinh và năm mới sắp tới.

Theo đó, cây thông Noel cao nhất Việt Nam rực rỡ sắc màu đang dần được hình thành. 600 cây sắt mạ kẽm nối với nhau chỉ bằng các mối nối, hàn. Tất cả tạo thành một hệ thống mạng nhện chằng chịt, đảm bảo cho cây vững chãi và an toàn.
Tuy nhiên, dù đã hoàn thiện tới 2/3 công trình, song công nhân tại đây vẫn phải tranh thủ tăng ca để kịp ra mắt công chúng vào ngày 20/12, sớm hơn so với dự định 4 ngày.
Theo các kiến trúc sư, để hoàn thiện cây thông này, các kỹ sư đã phải dùng đến gần 300 tấm mica với 10 màu sắc khác nhau. Trong đó màu xanh là màu chủ đạo để thể hiện màu sắc của cây thông, vị trí của từng tấm mica phải được lắp đặt tuyệt đối chính xác, đảm bảo khi kết hợp với ánh sáng và âm thanh, sẽ tạo ra những hình ảnh, chủ đề đúng theo thiết kế.
Ngoài ra, còn có một hệ thống đèn led với 2.000 bóng đèn đảm bảo cho cây thông luôn tỏa sáng rực rỡ trong những đêm tới.

                                                  Nguồn video: VTV1.
Theo VTV News

Bình luận(0)