Kỳ lạ người đàn ông biến nước thành đá trong 3 giây

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông dùng tay không biến nước thành đá một cách kỳ lạ, cảm tưởng như có năng lực siêu nhiên tác động vào.

Ky la nguoi dan ong bien nuoc thanh da trong 3 giay
 Người đàn ông biến nước thành đá trong 3 giây.
Clip ghi lại hình ảnh người đàn ông biến nước thành đá trong 3 giây với một cú bóp mạnh vào thành chai. Nhiều người tò mò không biết có năng lực siêu nhiên nào tác động vào không. Sự thật là chẳng có năng lực siêu nhiên hay ma lực nào, người đàn ông này đã vận dụng những kiến thức khoa học để biến nước thành đá.
Chúng ta vẫn biết, nước sẽ đóng băng ở 0 độ C, nhưng đó là nước tự nhiên, có chứa nhiều tạp chất khác nhau. Còn nước tinh khiết chỉ đóng băng khi đạt đến âm 40 độ C. Anh chàng này đã để những chai nước tinh khiết trong tủ lạnh khoảng 3 giờ để đạt được nhiệt độ khoảng âm 30 độ C, người ta vẫn gọi là nước siêu lạnh. Ở nhiệt độ này nếu tác động một lực mạnh vào thành chai, nước sẽ tạo ra một mầm đông, kéo theo phản ứng đông dây chuyền của nước. Đó là bí quyết biến cả chai nước thành đá chỉ trong 3 giây.
Để kiểm chứng, bạn hoàn toàn có thể thử chơi trò này tại nhà. Tất nhiên, bạn phải có nước tinh khiết và thực hiện đúng quy trình. Ngoài ra, cũng cần lưu ý, mỗi loại tủ lạnh sẽ tạo ra một môi trường khác nhau, nhớ đọc kỹ thông số trên tủ lạnh gia đình bạn nhé.
Mời quý độc giả xem video biến nước thàng đá trong 3 giây:
Tuấn Lê (theo Digg)

Bình luận(0)