Choáng ngợp kiệt tác vẽ bằng ngón chân của cô gái Việt

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ với 2 ngón chân, cô gái này đã tạo ra những kiệt tác tranh sơn dầu đặc biệt, ấn tượng chẳng khác gì hiện tượng Nick Vujicic.

Trong xã hội của chúng ta, có biết bao người, bao số phận không được may mắn như những người khác. Họ sinh ra không lành lặn như người bình thường và phải chung sống với những khuyết tật đó cả đời.
Có người bị khiếm thị nhưng vẫn cố gắng học chữ, có người bị khiếm thính nhưng vẫn nỗ lực học nhạc, có người thân thể không lành lặn vẫn học chơi thể thao và còn rất nhiều người khuyết tật khác vẫn vươn lên trong cuộc sống.
Trên thế giới, nhiều người không khỏi ấn tượng và khâm phục nghị lực phi thường của một chàng trai mất cả tay lẫn chân nhưng vẫn nỗ lực hết sức mình sống như một người bình thường, anh chính là Nick Vujicic, nhà diễn thuyết lừng danh thế giới. Nick Vujicic từng hai lần đến Việt Nam để truyền động lực cho những số phận kém may mắn, những người khuyết tật bỏ qua mọi mặc cảm vươn lên trong cuộc sống.
Choang ngop kiet tac ve bang ngon chan cua co gai Viet
Huỳnh Thị Xậm với biệt tài vẽ tranh bằng chân. 
Tại Việt Nam, cũng có những người giống như Nick Vujicic, họ là những con người phi thường đã làm nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống bằng tất cả niềm đam mê sống mãnh liệt.
Mời quý độc giả xem trailer "Vẽ tranh bằng chân":

Đã bao giờ bạn lắng lại và suy nghĩ rằng chỉ với 2 ngón chân có thể cử động, bạn sẽ làm được điều gì? Đa phần các bạn trẻ đều trả lời rằng họ không biết sẽ làm được điều gì hoặc chỉ có thể làm được những điều bé nhỏ và tất nhiên làm việc gì cũng khó. Nhiều người cũng đặt ra băn khoăn, bạn sẽ làm thế nào để có thể di chuyển, để có thể phục vụ cuộc sống cho chính mình.
Cô gái Huỳnh Thị Xậm, quê ở Hậu Giang là câu trả lời sinh động nhất cho câu hỏi trên. Sinh ra có đủ tay chân nhưng chỉ có 2 ngón của bàn chân phải có thể cử động, Xậm không coi đó là trở ngại mà luôn luyện tập và tự lập trong sinh hoạt của chính mình. 14 tuổi, cô gái giàu nghị lực này mới được đến trường và cũng rất khó nhọc để học hết cấp 3.
Cơ duyên nào đã đưa Xậm đến với việc vẽ tranh sơn dầu bằng 2 ngón chân. Câu chuyện về Huỳnh Thị Xậm và nghị lực vươn lên trong cuộc sống để làm những điều ý nghĩa sẽ được phản ánh chân thực và xúc động trong phóng sự "Vẽ tranh bằng chân" trên Nóng & Lạ của kênh ANTG - Truyền hình An Viên vào lúc 19h45 thứ 5 ngày 22/1/2015 và phát lại vào 23h05 cùng ngày.
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)