5 video sốt xình xịch trên mạng tuần qua

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái 6 tuổi học bắn súng máy, lao máy bay tự chế xuống sân tòa nhà Quốc hội Mỹ là những video đáng chú ý nhất trên mạng tuần qua.

1. Pha ghi bàn móc bóng tuyệt đẹp trong lịch sử bóng đá
Trong khuôn khổ trận đấu giữa Atalanta và Sassuolo thuộc vòng 30 Serie A, cầu thủ German Denis bên phía Atalanta đã thực hiện một bàn thắng đẹp mắt từ pha phối hợp một chạm mẫu mực của đồng đội. Đây xứng đáng được xếp vào danh sách những bàn thắng đẳng cấp siêu phàm của năm.
Mời quý độc giả xem video:


Nguồn video: YouTube.
2. Liều lĩnh lái máy bay tự chế lao vào sân tòa nhà quốc hội Mỹ
Ngày 15/4, ông Doug Hughes, 61 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi lái một chiếc trực thăng tự chế lao xuống sân tòa nhà Quốc hội Mỹ trên đồi Capitol để phản đối cơ chế quyên tiền vận động tranh cử như hiện nay.
Hành động này của ông Doug bị cho là bất hợp pháp bởi khu vực ông đỗ chiếc trực thăng xuống là khu vực cấm bay. Được biết, kế hoạch này đã được ông Doug Hughes chuẩn bị suốt hai năm qua.
Nguồn video: Euronews.
3. Cảnh sát Mỹ lao thẳng xe vào nghi can cướp có vũ trang
Ngày 14/4 vừa qua, một nghi phạm cướp giật đã bị cảnh sát bang Orizona dùng xe đâm trực diện sau khi phát hiện tên này mang theo súng và bắn một phát đạn lên trời.
Nghi phạm có tên Mario Valencia, 36 tuổi. Cảnh sát xác định đối tượng đang có ý định tự tử, nên đã lao xe vào nhằm ngăn chặn đối tượng làm điều dại dột hoặc tấn công người khác.
Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: RT.
4. Bé gái 6 tuổi học xả súng máy gây sốc
5 video sot xinh xich tren mang tuan qua
Bé gái 6 tuổi học bắn súng máy. 
Video ghi lại cảnh một bé gái 6 tuổi người dân tộc Kurd đang học cách sử dụng một khẩu súng máy. Cảnh tượng kinh hoàng này cho người xem một cái nhìn sợ hãi về cuộc chiến tàn khốc ở Iraq và Syria giữa lực lượng dân quân, quân chính phủ và nhóm khủng bố khét tiếng IS.
Mời quý độc giả xem video: 
Nguồn video: YouTube.
5. Nhầm súng đạn thật là súng điện, cảnh sát Mỹ bắn chết người
Một cảnh sát người Mỹ có tên Bob Bates, 73 tuổi đã bị bắt và truy tố vì tội ngộ sát sau khi ông này đuổi bắt một người đàn ông và nổ súng khiến anh ta thiệt mạng.
Trả lời cảnh sát điều tra sau đó, ông này nói rằng ông đã nhầm khẩu súng bắn đạn thật của ông là súng phóng điện nên đã gây ra vụ việc đáng tiếc nói trên.
Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: RT.
Tuấn Lê

Bình luận(0)