Người đẹp Bích Trâm “bầm dập” khi làm cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Đảm nhận vai cảnh sát Bích Vân trong “Con gái ông trùm”, Bích Trâm có nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm cũng như hoạt động thể lực nặng khiến cô đuối sức.

Bích Vân trong phim “Con gái ông trùm” là nữ cảnh sát đặc nhiệm, thông minh, xinh đẹp, giỏi võ, bắn súng giỏi và đặc biệt có tài phóng dao cực chuẩn. Ngoài ra, cô còn có khả năng quan sát và phân tích rất tốt. Chính vì có óc quan sát, phán đoán tình hình và cách xử lý nhanh chóng nên Bích Vân đã được chọn làm nội gián sau khi cấp trên tuyển lựa và kiểm tra kỹ năng cùng đồng đội.
 Trong phim "Con gái ông trùm", người đẹp Bích Trâm vào vai cảnh sát ngầm Bích Vân.
Để chuẩn bị tốt cho việc làm nội gián, nữ cảnh sát Bích Vân phải trải qua một đợt huấn luyện nghiệp vụ vô cùng hà khắc. Ngoài việc huấn luyện những kỹ năng như hút thuốc, uống rượu, khiêu vũ... Bích Vân còn trải qua những giờ thực hành cam go để nâng cao thể lực và nghiệp vụ. Khán giả được chiêm ngưỡng màn bắn súng cực chuẩn của Bích Vân khi cô thực hành bên bờ biển. Ngoài bắn súng, Bích Vân còn phải chạy bộ trên quãng đường dài hay kéo chiếc bánh xe cực lớn đi trên đoạn đường gập ghềnh sỏi đá. Kết thúc một ngày huấn luyện, Bích Vân phải cần đến sự hỗ trợ của đồng đội mới về được đến nhà. Đồng nghiệp và cũng là người thầm thương trộm nhớ cô - cảnh sát Nam nhìn những vết bầm, vết sưng trên người cô không khỏi xót xa. 
 Nhiều lần cảnh sát Bích Vân đối mặt hiểm nguy khi cố gắng tiếp cận ông trùm Du Lãng. 
Bích Vân là nhân vật có nhiều đất diễn nhất trong phim. Ngoài những hoạt động thể lực, tác phong nghiệp vụ, tâm lý nhân vật cũng diễn biến hết sức phức tạp. Đây thực sự là một vai diễn khó và nặng ký đối với bất cứ một diễn viên trẻ nào. Về lý do nhận vai Bích Vân, người đẹp Bích Trâm chia sẻ: “Đối với bộ phim "Con gái ông trùm", khi Trâm đọc kịch bản, Trâm đã phải so sánh rất nhiều. May mà có sự hỗ trợ của ba Trâm vì ba Trâm cũng là công an. Đó cũng là một điều hứng thú để Trâm nhận kịch bản, nhận vai Bích Vân”.
Bích Trâm cũng cho biết, để thể hiện vai Bích Vân một cách chân thực nhất, cô phải đọc đi đọc lại kịch bản, đọc kỹ đến từng chi tiết để “cảm” được tính cách, tâm lý của nhân vật. Ngoài ra, cô cũng học cách điều khiển cơ mặt, nghiên cứu những cách diễn khác nhau để có thể đưa ra cách diễn phù hợp nhất.
Bích Trâm vào vai cảnh sát can đảm, mạnh mẽ, có tài bắn súng trong phim "Con gái ông trùm". 
Những tập tiếp theo của bộ phim, khán giả sẽ gặp lại Bích Vân với một hình tượng mới. Không còn là cô cảnh sát với bộ đồng phục xanh, mái tóc buộc đuôi ngựa giản dị mà là Elli, cô gái Việt Kiều giàu có, xinh đẹp và sành điệu vừa trở về nước. Elli muốn mua một ngôi nhà để làm đại lý cho một hãng mỹ phẩm cao cấp ở nước ngoài. Du Lãng cũng bắt đầu thò một chân vào lĩnh vực bất động sản, nên lập ra công ty môi giới bất động sản Hoàng Phi. Elli nhờ công ty này tìm mua nhà cho mình.
Khi đã tiếp cận được và trà trộn dần vào hang ổ của tội phạm, cuộc đấu trí căng thẳng của Bích Vân mới thực sự bắt đầu. Tuy nhiên bằng sự thông minh và sắc bén của mình, cô dần chiếm được lòng tin của trùm Du Lãng. Và ngay khi tìm được chứng cứ gần như có thể phá án, cô bàng hoàng khi biết được sự thật, Du Lãng chính là cha ruột của mình.
Bích Trâm chia sẻ rằng, tình huống trớ trêu này là phân đoạn khó diễn nhất trong phim: “Tâm lý khi biết cha ruột của mình là một ông trùm và chính tay mình phải bắt ba của mình thì đây là diễn biến tâm lý khó nhất. Nhưng cũng nhờ có sự hướng dẫn của đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung, chỗ nào Trâm chưa làm tốt thì hai anh em cùng bàn bạc với nhau để đưa ra những cách diễn khác tốt hơn, đem đến những phân đoạn tốt nhất cho khán giả”.
Bộ phim hình sự đặc sắc “Con gái ông trùm” đang bắt đầu vào những phân cảnh kịch tính và gay cấn nhất từ trước đến nay. Phim đang phát sóng đều đặn vào lúc 21h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu hắng tuần trên kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35). Sau 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Bích Liên

Bình luận(0)