Ngắm dàn diễn viên nam đẹp trai, quyến rũ trên ANTV

Google News

(Kiến Thức) - “Đội đặc nhiệm chống mafia” không chỉ hấp dẫn khán giả bởi nội dung gay cấn, kịch tính mà còn bởi vẻ đẹp của dàn diễn viên nam hùng hậu trong phim. 

Các chàng trai đến từ nước Ý thường sở hữu vẻ ngoài hào hoa phong nhã, lãng tử lại vừa có nét rất phóng khoáng, lịch lãm và hiện đại. Chính vì thế mà trong các bảng xếp hạng đàn ông nước nào đẹp nhất thế giới không thể thiếu nước Ý. Điểm nổi bật với người đối diện có thể nhận ra từ một người đàn ông Ý chính là râu quai nón và mái tóc dài.
Cùng điểm qua dàn diễn viên nam có vẻ đẹp đậm chất Ý trong phim “Đội đặc nhiệm chống mafia” đang phát sóng phần 5 trên kênh ANTV.
Phó cục trưởng Domenico Calcaterra (diễn viên Marco Bocci đóng)
Chàng Phó cục trưởng Domenico Calcaterra của biệt đội chống mafia xuất hiện trong mùa thứ ba của series phim hình sự đã lập tức làm “tan chảy” trái tim của nhiều fan nữ. Anh sở hữu mái tóc xoăn dài lãng tử và hàm râu quai nón đặc trưng của vẻ đẹp Ý. Đôi mắt sâu thẳm màu xám đượm buồn, gương mặt vuông cương nghị tạo cho anh có một vẻ đẹp rất riêng, vừa lạnh lùng, vừa ấm áp, giống như chính vai diễn của anh.
 Diễn viên Marco Bocci trong vai Phó cục trưởng Domenico Calcaterra.
Trong thời gian Claudia vắng mặt, Domenico Calcaterra được điều về làm phó cục trưởng mới thay cô chỉ huy toàn đội đặc nhiệm. Anh mang đến cho cả đội một luồng gió mới song cách thức làm việc của anh luôn có những mâu thuẫn với các thành viên và ngay với cả Claudia Mares. Chính những xung đột giữa Domenico và Claudia đã tạo cơ hội làm nảy sinh tình cảm giữa hai người.
Trong cuộc chiến chống mafia, anh cùng đội của mình đã lập được nhiều chiến công và chính anh cũng phải đối mặt với những sự mất mát đau đớn. Sau này, anh yêu Rosy Abate. Liệu tình yêu giữa hai người ở hai chiến tuyến sẽ đi đến đâu?
Cảnh sát ngầm Ivan Di Meo (diễn viên Claudio Gioè đóng)
Nhân vật Ivan Di Meo chỉ xuất hiện ở mùa 1 và 2 của phim nhưng dấu ấn mà anh để lại trong lòng khán giả thực sự sâu đậm. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và đôi mắt đầy biến hóa giúp anh diễn thành công vai cảnh sát ngầm.
Diễn viên Claudio Gioè trong vai cảnh sát ngầm Ivan Di Meo. 
Ivan Di Meo là một mật vụ hoạt động trong bóng tối, trên nhiều mặt trận đối đầu với cả thiện và ác. Trước khi thực hiện nhiệm vụ, anh và đồng nghiệp Claudia đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó vì bí mật thân phận không thể được tiết lộ, anh đã khiến cho Claudia hiểu lầm và cô đã xem anh là kẻ thù của mình. Cuối cùng, anh đã dùng chính mạng sống của mình để bảo vệ Claudia.
Trùm mafia Nardo Abate (diễn viên Sergio Friscia đóng)
Nardo Abate là anh cả của gia tộc mafia nổi tiếng Abate. Sau cái chết của cha mẹ, Nardo một tay lèo lái các hoạt động của gia đình. Tại đám cưới của em gái Rosy, Nardo bị cảnh sát lên kế hoạch vây bắt nhưng sau đó đã trốn thoát được. Vì không nhận ra Ivan là cảnh sát ngầm nên Nardo đã hợp tác với anh. Sự tin tưởng này đã khiến Nardo phải nhận lấy một kết cục cay đắng và trả giá bằng cái chết.
 Nardo Abate (bên phải) do diễn viên Sergio Friscia đóng.
Tuy Nardo Abate là trùm mafia thật sự nhưng nhân vật của anh mang lại cho người xem cảm giác anh đúng là người anh cả trong gia đình. Người anh luôn lo lắng cho sự an nguy của gia tộc và hết lòng bảo vệ em gái mình. Với ngọai hình to lớn và phúc hậu, nhân vật này đã mang lại một hình ảnh mới, khác với tưởng tượng của khán giả về một tên trùm mafia.
Trùm mafia Dante Mezzanotte (diễn viên Andrea Sartoretti đóng)
Andrea Sartoretti là một nam diễn viên điển trai đậm chất Ý với nét mặt thâm trầm và ánh mắt sâu thẳm khó đoán. Trong phim “Đội đặc nhiệm chống mafia”, anh vào vai Dante Mezzanotte - người thừa kế của một gia đình tội phạm khét tiếng - gia tộc Mezzanotte. Dante cùng với em trai của mình là Armando Mezzanotte đã xây dựng nên một đế chế lừng lẫy, là mối lo ngại lớn của cảnh sát.
 Diễn viên Andrea Sartoretti trùm mafia Dante Mezzanotte.
Dante Mezzanotte chính là người đã cài bom trừ khử Rosy và cảnh sát Claudia. Sau vụ việc này, Rosy đã bắt tay với cảnh sát để tiêu diệt gia tộc Mezzanotte. Liệu một đế chế hùng mạnh và tàn ác như Mezzanotte sẽ bị tiêu diệt?
Mời các bạn đón xem diễn biến hấp dẫn của phần 5 phim “Đội đặc nhiệm chống mafia” để đồng hành cùng với những nam diễn viên đẹp trai, lãng tử, mạnh mẽ này. Phim phát sóng lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần trên kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Bích Liên

Bình luận(0)