"Con gái ông trùm" đầu tư khủng đến cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản đến dàn diễn viên, “Con gái ông trùm” phát sóng từ 3/12 hứa hẹn trở thành bộ phim hình sự không thể bỏ lỡ dịp cuối năm.

Trailer hấp dẫn của phim "Con gái ông trùm":
Kịch bản hấp dẫn, đầy tính nhân văn
Theo chia sẻ của nhà sản xuất, "Con gái ông trùm" là sự kết hợp hài hòa giữa những pha hành động gay cấn, những màn đấu trí căng thẳng - vốn là đặc sản của thể loại phim hình sự, cùng những diễn biến tâm lý tình cảm sâu sắc - đang là xu hướng thưởng thức của khán giả hiện nay.
Phim “Con gái ông Trùm” kể về Du Lãng, là tên cướp có tiền án tiền sự. Hắn ẩn náu tại một vùng quê hẻo lánh ven sông, mọi người ở đây tin hắn là người tốt. Du Lãng bằng nhiều thủ đoạn đã chiếm được tình cảm của Ba Mến, một cô gái tốt bụng trong làng. Khi gần gũi hắn, Ba Mến mới phát hiện hắn là tên cướp khét tiếng đang bị truy nã. Ba Mến trốn đi khai báo công an nhưng không ngờ cuộc vây bắt không thành. Cũng trong thời gian này, Ba Mến phát hiện mình mang trong người dòng máu của tên cướp, sợ con mình sau này sẽ mặc cảm với xóm làng về người cha tội lỗi, cô quyết định bỏ xứ ra đi.
Du Lãng (lúc trẻ) che giấu thân phận của một kẻ đang bị truy nã khi lẩn trốn đến một làng quê hẻo lánh, hiền hòa. 
Ở vùng đất mới, cô được Hai Tình, người con trai tốt bụng cưu mang và lấy cô làm vợ. Bích Vân - con của Ba Mến được sinh ra trong hoàn cảnh tốt, ông Tình theo ngành công an. Và Vân cũng nối nghiệp cha.
Hai mươi sáu năm sau, Vân tốt nghiệp ở nước ngoài về nhận nhiệm vụ đội trưởng đội đặc nhiệm trực tiếp điều tra và truy bắt tên trùm Du Lãng nhưng không hay biết mình chính là con gái ruột của hắn.
Phim có diễn biến nhanh, nhiều tình tiết gay cấn, bất ngờ đúng chất phim hình sự. Bên cạnh đó, phim là sự khắc họa chân thực những mảnh đời éo le, nhiều trắc trở cùng với đó là sự giằng xé tình cảm giữa những con người đáng lẽ ra là cùng một gia đình nhưng lại ở hai đầu chiến tuyến.
Dàn diễn viên hùng hậu
"Con gái ông trùm" là bộ phim quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi của showbiz Việt. Thủ vai ông trùm Du Lãng là diễn viên Hai Nhất, người từng rất thành công với những vai diễn phản diện nặng ký ở hàng loạt bộ phim như Những đứa con biệt động Sài Gòn, Kẻ hai mặt, Tiếng cú đêm...
 Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. 
Vai con gái ông trùm được giao cho người đẹp tài năng Bích Trâm - một diễn viên trẻ đầy tiềm năng từng gây ấn tượng trong các phim như: Bên kia sông, Nữ cảnh sát tập sự, Hương sầu riêng, Yêu lần nữa... Bên cạnh đó, phim cũng quy tụ hàng loạt diễn viên tên tuổi như Đặng Thanh Nga, Hùng Thuận, Kiều Trinh, Trịnh Kim Chi, Ngọc Thảo hay những diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích như người mẫu Quang Hòa, diễn viên - người mẫu Trúc Nguyễn, Trần Minh…
Được đầu tư lớn, truyền thông mạnh
Bộ phim “Con gái ông trùm” được đầu tư cẩn thận từ nội dung, khâu tuyển chọn diễn viên đến bối cảnh dàn dựng. Địa điểm quay cũng là một vấn đề khó khăn với đoàn làm phim. Tuy nhiên, để mang đến cho khán giả một bộ phim hoàn hảo về mọi mặt, nhà sản xuất không ngại đầu từ kinh phí vào việc di chuyển liên tục đến nhiều nơi từ TP HCM đến Bến Tre, rồi Đồng Nai, Lâm Đồng... để có những địa điểm quay đẹp và phù hợp nhất.
Phim hình sự “Con gái ông trùm” bắt đầu phát sóng tập đầu lúc 21h00 ngày thứ Năm, 3/12 trên kênh ANTV. 
Được định vị sẽ là một bộ phim bom tấn, "Con gái ông trùm" cũng được truyền thông mạnh ngày từ khi phim vừa bấm máy. Với từ khóa “Con gái ông trùm”, công cụ tìm kiếm Google cho ra hơn nửa triệu kết quả. Trong đó là những bài viết, nhận xét về phim của các cơ quan báo chí truyền thông lớn, có uy tín và các đánh giá về phim đều tích cực.
Phát sóng khung giờ vàng
“Con gái ông trùm” là bộ phim đầu tiên mở màn khung giờ phim hình sự Việt Nam - khung phim do ANTV đặt hàng sản xuất, lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên ANTV.
Trước khi “Con gái ông trùm” lên sóng, dải giờ phim hình sự lúc 21h00 các ngày trong tuần đang là món ăn tinh thần đặc sắc, không thể thiếu với những khán giả mê phim hình sự, trinh thám trên kênh ANTV.
Thời điểm 21h00 là thời gian để nghỉ ngơi, giải trí của mọi gia đình. Vậy nên mặc dù là phim hình sự, "Con gái ông trùm" được xây dựng theo hướng hoàn toàn mới để đáp ứng được nhiều đối tượng khán giả. Ngoài yếu tố hành động, hình sự, phim chứa đựng những thông điệp hết sức gần gũi và nhân văn, chắc chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Phim "Con gái ông trùm" sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h00, thứ Năm ngày 3/12/2015 trên Kênh ANTV từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Bích Liên

Bình luận(0)