Tiết lộ thú vị về phim hay “Con gái ông trùm“

Google News

(Kiến Thức) - “Con gái ông trùm” là sự kết hợp hài hòa giữa những pha hành động gay cấn cùng diễn biến tâm lý tình cảm của những người ở hai đầu chiến tuyến.

Trailer phim "Con gái ông trùm" phát sóng tháng 12/2015:
Bộ phim "Con gái ông trùm" mở đầu bằng những diễn biến kịch tính của một vụ án cướp của, giết người do trùm xã hội đen Du Lãng cầm đầu. Đó cũng là lần đầu tiên trong 15 năm hành nghề ăn cướp, Du Lãng đã gây ra án mạng. Quá sợ hãi và lo lắng, Du Lãng đã phóng thuyền bỏ trốn.
 Vẻ đẹp trong sáng của Ba Mến (thời trẻ) do diễn viên Kiều Khanh đảm nhận.
Sau những phút giây mở màn căng thẳng đúng chất hình sự, phim lại đưa người xem đến một ngôi làng ven sông thanh bình, đông vui với tàu bè tấp nập, những con người thôn quê hiền hậu. Ở đó có cô Ba Mến đẹp người đẹp nết như một đóa hoa sen bình dị mọc lên giữa dòng sông. Vẻ đẹp đó đã khiến cho Du Lãng lúc này đang trốn chui trốn lủi bị rung động và hắn tìm mọi cách để tiếp cận Ba Mến. Tình yêu đẹp nảy nở giữa hai người.
 Du Lãng (lúc trẻ) đã giấu được thân phận là một tên cướp nên đã làm quen và yêu được người con gái đẹp nhất vùng. 
Tình yêu đó thực sự đã làm cho một tên tội phạm cướp của giết người như Du Lãng phải rơi nước mắt, phân vân giữa một bên là tình yêu với Ba Mến, một bên là tình cảnh của bản thân hiện giờ. Cuối cùng, vì để có tiền làm đám cưới với Ba Mến mà Du Lãng đã mạo hiểm tổ chức một vụ cướp khác. Để rồi từ hành động này, Du Lãng mất đi người con gái mình yêu và để lại chuỗi bi kịch về sau.
 Du Lãng lúc già trở thành một tên trùm lưu manh.
Phim chắc chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người xem khi xây dựng nhân vật trùm tội phạm Du Lãng theo một hướng hoàn toàn khác biệt. Cái ác xâm nhập vào con người do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đối với Du Lãng, cái ác đến từ tuổi thơ quá cơ cực, bị ức hiếp, nỗi đau của mẹ và cái chết của bố. Ban đầu, Du Lãng tâm niệm chỉ đi cướp chứ không giết người. Đến khi đã lấn sâu vào tội lỗi và trở thành tên trùm khét tiếng, vì tình yêu với Ba Mến, vì tình thương với con gái, tính thiện đều trỗi lên trong tim Du Lãng. Hắn đấu tranh với sự giằng xé, sự hối hận, hắn muốn có tình yêu của con gái nhưng lại không từ bỏ được cơ nghiệp của mình.
 Bích Vân (Bích Trâm đóng) không ngờ ông trùm mà cô đang khai thác thông tin lại chính là cha đẻ của mình.
Một nhân vật chính khác trong phim là nữ cảnh sát Bích Vân. Vừa tu nghiệp trở về, cô mang trong mình sức trẻ và lý tưởng cao trong nghề nghiệp. Nhưng trớ trêu, ngay vụ án đầu tiên cô đảm nhận, tên tôi phạm lớn nhất cần truy bắt lại chính là cha ruột của mình. Đối với người cha không mong muốn này, lúc đầu Bích Vân xác định coi Du Lãng như một người bên kia chiến tuyến, nhất định phải bắt bằng được. Nhưng khi về sống chung với hắn, được hắn quan tâm, thương yêu chu đáo, Bích Vân lại thấy vô cùng đau khổ. Cô luôn bị giằng xé giữa nhiệm vụ, lý tưởng và tình ruột thịt, máu mủ đang chảy trong huyết quản của mình.
Ba Mến (thời già) do diễn viên Kiều Trinh đảm nhận. 
Một nhân vật khác cũng có cuộc đời nhiều sóng gió là Ba Mến. Tình yêu đầu đời tươi đẹp của người con gái khiến cô lầm lẫn trao cho một tên cướp của giết người. Cô luôn thấy có lỗi với cha, sau này càng có lỗi với con gái. Sống mà phải giấu nhẹm đi quá khứ đau buồn, đối với một người phụ nữ, thật không phải là điều dễ dàng.
Ngoài những diễn biến tình cảm của nhân vật, đan xen vào đó là những tình huống phá án bất ngờ, những pha hành động gay cấn được duy trì trong suốt 34 tập phim. Trong cuộc chiến chống tội phạm đầy cam go này, có những người chiến sĩ đã ngã xuống, có những chiến sĩ phải dẹp bỏ tình riêng vì nhiệm vụ. Tất cả chỉ để vì một mục tiêu cao đẹp, quét sạch bọn tội phạm, đem lại bình yên cho nhân dân.
Đại diện Truyền hình Công an Nhân dân, Phó Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim: “Con gái ông trùm không chỉ là một bộ phim phù hợp với tiêu chí hấp dẫn, mới lạ và mang đậm bản sắc của kênh ANTV. Bộ phim còn thể hiện tính nhân văn sâu sắc, giúp khán giả hiểu hơn về những hy sinh thầm lặng của người chiến sĩ công an nhân dân trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân, cũng như nâng cao tinh thần cảnh giác, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Bộ phim truyền hình nhiều tập về đề tài hình sự “Con gái ông trùm” sẽ khởi chiếu trên khung giờ vàng 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ tháng 12/2015 trên kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 15 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Vinh Sơn

Bình luận(0)