Thêm dải giờ phim Việt hấp dẫn trên ANTV

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp tục chú trọng mảng phim truyện, đặc biệt là phim Việt, ANTV gửi đến khán giả thêm một dải giờ phim thuần Việt vào lúc 17h50 các ngày trong tuần bắt đầu từ 1/2/2016.

Mời các bạn xem trailer của khung phim Việt 17h50 trên ANTV:
Kênh Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) đã xây dựng được hình ảnh và thương hiệu trong lòng khán giả với các chương trình đặc sắc, hấp dẫn, nhân văn về chủ đề an ninh trật tự. Bên cạnh các đề tài về hình sự như là thương hiệu của ANTV thì các chủ đề về đời sống xã hội, giải trí cũng đang được ANTV quan tâm và dành sự chú ý nhiều trong năm mới 2016.
 Trang Nhung (bên trái) đảm nhận vai chính trong phim “Hợp đồng scandal” 
Phim truyện là mảng nội dung đang được ANTV đầu tư với các khung giờ phim phát sóng trong ngày. Nếu như khung phim truyện lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần mang đến cho khán giả các bộ phim truyện hình sự đặc sắc của Việt Nam và nước ngoài, khung phim điện ảnh lúc 20h05 thứ Bảy hàng tuần mang đến các bộ phim bom tấn đặc sắc, chọn lọc của điện ảnh châu Á thì khung phim Việt sắp phát sóng từ ngày 1/2/2016 tới đây mang đến cho quý khán giả những cảm xúc đặc biệt. Khán giả sẽ được thư giãn với các bộ phim tình cảm lãng mạn, các tình huống hài hước, hay nghẹt thở với những pha hành động kịch tính. Tất cả sẽ có trong khung phim Việt lúc 17h50 các ngày trong tuần.
Một cảnh trong phim “Sỏi đá cũng biết yêu”  
Trong dải giờ phim này, khán giả sẽ được thưởng thức các bộ phim truyền hình Việt Nam hấp dẫn của các đạo diễn: Phương Điền, Huỳnh Phú, Hà Sơn… cùng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt hiện nay như : Trương Nam Thành, Trang Nhung, Trương Quỳnh Anh, Lương Thế Thành, Hải Băng, Hồ Bích Trâm, Tường Vi …
 Cảnh trong phim “Hiệp sĩ giữa đời thường”
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc ANTV cho biết: “Với mong muốn mang đến cho khán giả những chương trình truyền hình có chất lượng, không chỉ về mảng đề tài an ninh trật tự, ANTV còn cung cấp cho khán giả thêm sự lựa chọn phong phú ở mảng chương trình giải trí. Việc mở thêm khung giờ phim Việt vào lúc 17h50 hàng ngày sẽ hướng đến nhóm khán giả mục tiêu là phụ nữ, những người làm công việc nội trợ có thể vừa chuẩn bị bữa tối cho gia đình vừa thưởng thức các bộ phim được chọn lọc của chúng tôi ”.
Mở màn cho dải phim mới trên ANTV sẽ là bộ phim “Sỏi đá cũng biết yêu”, dài 62 tập với sự tham gia của các diễn viên như Hồ Bích Trâm, Thuyên Trang, Kim Cương, Hoàng Anh…. Phim phát sóng tập đầu lúc 17h50 ngày thứ Hai, ngày 1/2/2016 trên ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35). Sau 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP HCM (theo khảo sát của Kantar Media 2015).
Linh Lan

Bình luận(0)