Phim bom tấn “Con gái ông trùm” lên sóng giờ vàng ANTV

Google News

(Kiến Thức) - Quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng, series phim hình sự "Con gái ông trùm" phát sóng đầu tháng 11/2015 được kỳ vọng tạo bản sắc đặc trưng của kênh ANTV.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Con gái ông trùm":
Đặt hàng riêng tạo bản sắc kênh
Với các chương trình về đề tài an ninh trật tự được xây dựng và chọn lọc kỹ càng, từ lâu nay, kênh ANTV đã tạo được dấu ấn riêng với khán giả truyền hình. Đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khán giả, bên cạnh những bản tin và chuyên đề hấp dẫn, từ cuối năm ngoái, ANTV đã dành riêng một khung giờ vàng cho dòng phim hành động - hình sự - trinh thám lúc 21h hàng ngày.
Lên sóng khung giờ này là hàng loạt phim ăn khách nổi tiếng thế giới như “Cảnh sát xa lộ - Hổ mang 11” (phim Đức), “Đội điều tra trọng án” (phim Nhật) và gần đây nhất là series phim đặc sắc về mafia Ý, đứng đầu chỉ số truyền hình cũng như phát hành DVD - “Đội đặc nhiệm chống Mafia” (Antimafia Squad).
Đội đặc nhiệm chống mafia - series phim hình sự đang phát sóng phần 4 trên kênh ANTV vào lúc 21h00 các ngày trong tuần.
Thế nên, rất bất ngờ khi ANTV tuyên bố, tháng 11 này khung giờ vàng sẽ dành cho “Con gái ông trùm” - một bộ phim do Truyền hình Công an Nhân dân và Hòa Bình Media phối hợp sản xuất và phát độc quyền trên sóng ANTV.
Điều gì đã khiến ANTV quyết định thay đổi chiến lược?
Đem băn khoăn này hỏi đại diện ANTV, được biết, “Con gái ông trùm” là sự thay đổi chiến lược đầy chủ ý của kênh truyền hình này nhằm tạo ra bản sắc đặc trưng của kênh. Thay vì sử dụng các phim ăn khách nổi tiếng, với lợi thế riêng có của mình, trong thời gian tới ANTV sẽ hướng tới việc đặt hàng sản xuất riêng những bộ phim hình sự nặng ký. Và “Con gái ông trùm” sẽ là sản phẩm đầu tiên, mở màn dự án táo bạo này.
“Con gái ông trùm” - Bộ phim hình sự đặc sắc phát sóng tháng 11/2015 trên ANTV được dự đoán sẽ cuốn hút người xem ngay từ những tập đầu tiên.
Cốt truyện kịch tính, dàn sao khủng
Cũng theo chia sẻ của đại diện kênh, bộ phim “Con gái ông trùm” có sự kết hợp rất khéo léo giữa các pha hành động nguy hiểm và những diễn biến tâm lý được đẩy lên cực điểm. Đặc biệt, phim xoáy sâu vào sự đấu tranh, giằng xé tâm lý của các chiến sĩ cảnh sát hình sự trong cuộc chiến gian khổ vây bắt tội phạm. Góc nhìn của phim do đó sẽ tránh được tư duy ca ngợi một chiều - vốn thường gặp trong nhiều phim cùng đề tài.
 Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ và những nghệ sĩ tên tuổi của điện ảnh Việt Nam.
Được biết, bên cạnh những cảnh hành động được đầu tư rất kỹ, “Con gái ông trùm” còn đan xen những diễn biến tâm lý tinh tế của các nhân vật. Đặc biệt, hình ảnh nữ chiến sĩ công an nhân dân được xây dựng sắc nét và đầy cá tính, hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng đặc biệt khi phim được công chiếu.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất, với kinh phí đầu tư khủng, bên cạnh các vai diễn đinh được dành cho những nghệ sĩ tên tuổi trong nghề như nghệ sĩ Hai Nhất, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Hoa hậu tài năng 2010 Bích Trâm, người mẫu Quang Hòa, Trúc Nguyễn, diễn viên Kiều Trinh, Hùng Thuận….
Bích Trâm (Hoa Hậu tài năng 2010) - thủ vai nữ cảnh sát Bích Vân trong phim “Con gái ông trùm”.
Do đặc thù phim hình sự luôn đòi hỏi logic rất cao về mặt nghiệp vụ, ê kíp làm phim đã có sự hợp tác chặt chẽ với lực lượng công an cũng như sự tư vấn của những chuyên gia hàng đầu như Trung tướng, nhà văn Hữu Ước để tác phẩm hoàn thiện hơn.
Với kịch bản và cách khai thác mới lạ, tính chuyên nghiệp, mức độ đầu tư khủng, bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến một luồng gió giải trí mới, hấp dẫn cho khán giả vốn đã quá quen với các bộ phim hình sự Việt bấy lâu nay.
Hùng Thuận (bé An trong "Đất Phương Nam") vào vai con trai ông trùm Du Lãng trong “Con gái ông trùm”.
Hiện “Con gái ông trùm” đã hoàn thành hậu kỳ và chuẩn bị lên sóng trên kênh ANTV đầu tháng 11/2015 vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 15 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Vinh Sơn

Bình luận(0)