Những vụ án bí hiểm trong “Bộ bộ sát cơ”

Google News

(Kiến Thức) - Một bộ phim điều tra phá án căng thẳng cùng nhiều pha hành động gay cấn, hấp dẫn sẽ lên sóng khán giả xem truyền hình vào ngày 26/2 tới đây.

Bộ phim truyền hình Trung Quốc “Bộ bộ sát cơ” lấy bối cảnh thời dân quốc, khi Pháp Tô giới liên tiếp xảy ra những vụ án kỳ lạ, nhiều bàn tay bị chặt đứt được gửi đến phòng tuần bộ và ngay sau đó là một thi thể được phát hiện. Thời điểm này thám tử trưởng La Thành và Phạm Đức Uy đang tranh giành ngôi vị “Thanh tra người Hoa số 1” trong phòng tuần bộ thì việc phá án chuỗi những vụ án kỳ lạ này lại chính là cuộc tranh tài ngầm của hai người.
Tuy nhiên, sau khi tìm ra được manh mối, bắt được hung thủ Trần Khâm về quy án thì thám tử trưởng La Thành đột nhiên mất tích và Phạm Đức Uy nghiễm nhiên trở thành “Thanh tra người Hoa số 1”.
 Âu Dương Chấn Hoa vai Lưu Phạn Vọng và Chân Tích vai La San San

Năm năm sau, con gái của La Thành là La San San tốt nghiệp khóa chuyên gia giám định bằng chứng phạm tội ở Nhật Bản, trở về Thượng Hải và trở thành nữ thám tử đầu tiên của phòng tuần bộ. San San quyết tâm điều tra về sự mất tích kỳ lạ của cha và song hành với cô trong vụ án này là thám tử trưởng Lưu Phạn Vọng – học trò của La Thành ngày trước. Tuy nhiên cách thức điều tra của Phạn Vọng có chút lưu manh và không theo quy tắc nào nên hai người luôn xảy ra xung đột.
 San San quyết điều tra về sự mất tích kỳ lạ của cha

Một hôm, San San tình cờ phát hiện cuốn nhật ký của cha cô để lại và biết Phạm Đức Uy là một trong những người có liên quan đến vụ án 5 năm trước. Khi vụ án dần dần được hé mở thì hàng loạt những vụ án mới lại xảy ra, Phạm Đức Uy xuất hiện và giết chết manh mối duy nhất mà San San có được. Liệu La San San và thám tử trưởng Lưu Phạn Vọng có cam tâm để sự thật một lần nữa bị chôn vùi hay không?
Âu Dương Chấn Hoa thoát khỏi vai sếp Bác để hóa thân vào một thám tử có chút lưu manh 
“Bộ bộ sát cơ” là bộ phim truyền hình chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất nổi tiếng tại Trung Quốc những năm 1930. Để tăng tính hiệu quả cho những cảnh quay hành động trong phim, đạo diễn Chu Dực đã mời ê-kíp kỹ thuật của những tác phẩm khá nổi tiếng trong thời gian gần đây như “Sát lang hoa” hay “Tân lượng kiếm” về thực hiện. Do đề tài và nội dung có nét tương đồng nên “Bộ bộ sát cơ” được gọi là “Bằng chứng thép” phiên bản đại lục.
 Dàn diễn viên trong “Bộ bộ sát cơ”
Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Âu Dương Chấn Hoa - người đã từng ghi dấu ấn với vai sếp Bác chính trực trong “Bằng chứng thép”; nữ diễn viên Chân Tích; cùng các diễn viên khác như Phương Tử Ca, Tăng Lê,…
Mời các bạn đón xem “Bộ bộ sát cơ” phát sóng lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV, bắt đầu từ ngày 26/2.
Kim Anh

Bình luận(0)