Mãn nhãn màn lướt ván tập thể lập kỷ lục thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Chuyện Đông chuyện Tây” số 72, chúng ta sẽ được mãn nhãn với màn lướt ván tập thể của 66 nhà lướt ván trên biển Huntington, California. 

Mời các bạn xem trailer của chương trình:
Điểm đến của chuyến tàu Đông – Tây là bãi biển Huntington thuộc bang California của nước Mỹ. Tại đây, kỷ lục Guinness thế giới vừa được thiết lập với 66 người cùng đứng chung trên một chiếc ván trượt duy nhất và lướt ầm ầm vào bờ. Để thực hiện kỷ lục ấn tượng này, phải kể đến sự kỳ công làm nên chiếc ván trượt khổng lồ bằng sợi thủy tinh do nhà sản xuất Nev Hyman (Úc) thiết kế, được cắt thành hình tại xưởng MouldCAM ở Rhode Island. Chiếc ván có chiều dài 13m, nặng 590kg, chi phí sản xuất lên đến hơn 70.000 USD.
66 người đã lập kỉ lục thế giới với màn lướt ván tập thể.
Trước sự chứng kiến của hơn 5.000 người, 66 nhà lướt ván chuyên nghiệp và nghiệp dư đã cùng nhau xoay xở để giữ thăng bằng trên ván lướt gần 15 giây, phá kỷ lục trước đó tại Queensland, Úc cách đây 10 năm, với 47 người duy trì được 10 giây trên cùng một chiếc ván khổng lồ.
Chúng ta sẽ đến với một màn biểu diễn nhảy ảo giác. Nhảy ảo giác là một trong những đỉnh cao của nghệ thuật nhảy múa. Theo đó, người trình diễn sẽ kết hợp các động tác nhảy với âm nhạc và ánh sáng nhằm đem đến những ảo giác mạnh cho người xem.
 Màn nhảy ảo giác vô cùng đẹp mắt.
Tiếp theo, chuyến tàu Đông – Tây sẽ đưa chúng ta đến tham quan một nhà máy điện hạt nhân bị bỏ hoang 30 năm của Nga nằm trên bán đảo Crimea. Thảm họa của nhà máy điện hạt nhân Chernobyl đã khiến nơi đây trở thành vùng đất chết bởi ô nhiễm phóng xạ. Bằng thiết bị bay không người lái, các nhà khoa học đã ghi lại toàn cảnh nhà máy này trong đó có các lò phản ứng chưa được xây dựng xong. Ngoài ra ta còn có thể thấy toàn bộ khu vực các khối năng lượng và hệ thống làm mát từ trên cao.
 Cậu sinh viên có khả năng uốn xương kỳ diệu.
Cuối cùng chúng ta sẽ gặp gỡ Junior - một sinh viên 17 tuổi đến từ Essex. Cậu được cả thế giới biết đến với tiết mục uốn xương trong chương trình Britain's got talent. Tại đây, Junior đã có một màn trình diễn khiêu vũ với tính linh hoạt của cơ thể và khả năng uốn cong xương khiến ban giám khảo cũng như người xem hoàn toàn bị chinh phục.
Khi còn nhỏ, Junior là một cậu bé ít nói, nhút nhát và hết sức bình thường. Giờ đây với khả năng này cậu trở nên nổi tiếng và được khán giả trên khắp thế giới ủng hộ. Junior nói rằng cậu cảm thấy tự do khi được nhảy múa và rằng nó đã giúp cậu đi đến một con đường hoàn toàn khác trước đây.
Mời các bạn đón xem chương trình “Chuyện Đông – Chuyện Tây” số 72 phát sóng lúc 20h15 thứ Tư (18/11) trong dải giờ “8 giờ 15 phút tối” trên kênh ANTG. Chương trình phát lại vào lúc 9h00 thứ Năm (19/11) và 15h00 thứ Sáu (20/11). 
Quỳnh Nguyễn

Bình luận(0)