Hậu trường gai góc của showbiz Việt trong “Hợp đồng scandal”

Google News

(Kiến Thức) - Lấy bối cảnh về đời sống thực của giới nghệ sĩ Việt, bộ phim “Hợp đồng scandal” hé lộ những thông tin hậu trường không hào nhoáng và đẹp đẽ như vẻ bề ngoài.

Trái lại, ở đó là sự cạnh tranh khốc liệt và những cạm bẫy được đặt ra cho những con người đầy tham vọng. 
Đúng như tên gọi, bộ phim “Hợp đồng scandal” phản ánh đời sống thực tế của những nghệ sĩ đằng sau sân khấu hào nhoáng. Phim nói về cuộc sống xa hoa cám dỗ, những bí mật phía sau bức màn nhung và cả những scandal, kế sách, chiêu trò trong giới showbiz. Khi tài năng có hạn nhưng lại muốn được công chúng biết đến thì tạo scandal là cách được nhiều nghệ sĩ chọn để đánh bóng tên tuổi. Để đạt được những điều mà mình mong muốn, họ đã phải đánh đổi cuộc sống, hạnh phúc và cả tình yêu.
Tiêu biểu cho khát vọng nổi tiếng bằng mọi cách được phản ánh trong phim là Diễm Hồng, Thanh Thanh và Hoàng Tiên.
 Ba diễn viên chính trong phim “Hợp đồng scandal”
Diễm Hồng (do Trang Nhung thủ vai) là một cô gái hiền lành, xinh đẹp và đầy tham vọng. Cô yêu Nam (Lương Thế Thành thủ vai) trong một mối tình đẹp, sâu đậm. Nam muốn tình yêu của hai người sớm đi đến hôn nhân nhưng Hồng lại chưa muốn vì cô muốn dành thời gian cho công việc và sự nghiệp theo đuổi. Nhưng cô và Nam sớm có thai. Hai người cưới nhau và sinh cho mình một đứa con thật dễ thương.
 Trang Nhung và Lương Thế Thành trong phim “Hợp đồng scandal”
Cứ tưởng họ là một cặp hạnh phúc, nhưng khao khát được đứng trên sân khấu, thành người nổi tiếng trong Hồng vẫn bừng cháy và tin lời hứa hẹn của một đại gia, cô đã quyết bỏ nhà ra đi theo tiếng gọi của tiền tài danh vọng, bỏ lại đứa con thơ và người chồng đáng thương. Trong khi đó, Nam vì quá yêu vợ, không muốn mất người vợ nên đã lên thành phố tìm cô về với gia đình. Trong lúc thất vọng buồn chán khi đi tìm vợ, Nam gặp bà Loan (Diễm My) - nghệ sĩ về già nhưng còn nhiều thế lực trong giới showbiz. Hai người với hai tâm trạng buồn chán, mất niềm tin giống nhau nhanh chóng thấu hiểu và quý mến nhau. Kể từ đây, Nam vướng phải vào một mối tình “lệch pha”.
 Diễm My - Lương Thế Thành, cặp đôi đũa lệch trong “Hợp đồng scandal” 
Chuyện tình của Nam và Hồng sẽ diễn biến như thế nào? Hồng cuối cùng có thoát ra khỏi những cám dỗ? Mối quan hệ của Nam và bà Loan sẽ đi đến đâu? Mời các bạn đón xem 51 tập phim “Hợp đồng scandal”, phát sóng lúc 17h40 hàng ngày trên kênh ANTV, bắt đầu từ 3/4/2016.
"Hợp đồng scandal" được viết kịch bản bởi Diệu Như Trang viết kịch bản. Đây là nữ tác giả quen thuộc với những kịch bản phim truyền hình đạt lượng rating cao như Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, Màu của tình yêu, Hãy nói anh yêu em, Vườn yêu, Vòng xoáy định mệnh... hay phim điện ảnh Thiên sứ 99. Phim do đạo diễn Phương Điền - người từng thành công với các bộ phim truyền hình nổi tiếng Âm tính; Cá rô, em yêu anh; Dù gió có thổi...
Nga Trang

Bình luận(0)