“Con gái ông trùm” đốn tim khán giả với tình tiết gay cấn

Google News

(Kiến Thức) - Ngay trong tập đầu tiên, “Con gái ông trùm” đã thể hiện "bản lĩnh" của một bom tấn phim hình sự bằng những tình tiết ly kỳ, cuốn hút khán giả.

Trailer hấp dẫn của phim “Con gái ông trùm”:
Khắc họa cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa lực lượng cảnh sát và ông trùm buôn ma tuý, "Con gái ông trùm" trở thành mảnh đất màu mỡ để thể hiện nhiều "tinh hoa" của phim hành động hình sự với những pha rượt đuổi gay cấn, những vụ án ly kỳ hay những âm mưu xảo quyệt trong thế giới ngầm.
Thuộc dự án lớn của truyền hình Công an Nhân dân phát sóng độc quyền trên kênh ANTV, bộ phim "Con gái ông trùm" là cuộc đối đầu giữa thiện và ác, giữa ông trùm buôn ma túy sừng sỏ Du Lãng và lực lượng cảnh sát mà trong đó đội trưởng đội đặc nhiệm - Bích Vân chính là con gái ruột của hắn. Phim có sự tham gia của nghệ sĩ gạo cội Hai Nhất nổi tiếng trong "Biệt động Sài Gòn", nghệ sĩ Thanh Nga trong "Giã từ dĩ vãng" cùng những tài năng khác như Kiều Trinh, Quang Hòa, Hùng Thuận...
Du Lãng (lúc trẻ) che giấu thân phận của một kẻ đang bị truy nã khi lẩn trốn đến một làng quê hẻo lánh, hiền hòa. 
Phim mở màn bằng cuộc truy đuổi gắt gao của cảnh sát trong một phi vụ chuyển ma túy do trinh sát báo về. Tuy có sự chuẩn bị kỹ về bố trí lực lượng nhưng thứ mà cảnh sát thu lại chỉ là một thùng hàng cấm với dấu vân tay, còn kẻ vận chuyển đã kịp tẩu thoát.
Trong khi đó, ông trùm Du Lãng lúc này còn rất trẻ, tuy mới ở ngưỡng một tay giang hồ địa phương nhưng đã thể hiện bản chất tàn bạo, ranh ma quỷ quyệt của một tội phạm nguy hiểm. Để xoá dấu vết vân tay đàn em vô ý để lại trên thùng hàng ma tuý bị bỏ lại trong cuộc trốn chạy cảnh sát, hắn không ngại ngần bắt tên này dùng axit để hủy hoại bàn tay, nhằm xoá dấu vết. Sự tinh quái của một tay giang hồ cho Du Lãng biết rằng làm vậy là chưa đủ để an tâm. Hắn tiếp tục bắt đàn em ở ẩn một thời gian cho đến khi mọi việc tạm lắng.
 Để xóa bỏ dấu vết đàn em vô ý để lại, Du Lãng sẵn sàng bắt tên này dùng axit để hủy hoại bàn tay.
Nhưng, sự sòng phẳng giang hồ khiến Du Lãng chưa thể ngồi yên, hắn phải tính đến phương thức trả nợ cho nguồn hàng sau khi để mất. Một kế hoạch tội ác chi tiết được Du Lãng vạch ra...
Một diễn biến khác, trong buổi tối khi đi tuần tra khu vực ngoại thành, cảnh sát phát hiện một xác chết tại tiệm vàng Kim Tiên cùng hiện trường một vụ cướp của tại đây. Tuy nhiên, đáng chú ý là hung thủ không để lại một dấu vết nào.
Ông trùm Du Lãng lúc về già (do nghệ sĩ Hai Nhất đóng). 
Liệu cảnh sát có lần ra được manh mối hung thủ từ xác chết này? Và liệu mưu đồ của Du Lãng có liên quan gì đến cái chết bí ẩn này hay không? Cảnh sát sẽ làm gì với thùng hàng ma túy đã lấy được?
Tất cả câu trả lời sẽ nằm trong series tâm lý hình sự đặc sắc "Con gái ông trùm" - phát sóng độc quyền trên ANTV từ 3/12 lúc 21h00 các tối từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Ngọc Thúy

Bình luận(0)