Bí mật giờ mới tiết lộ về bé trai có nửa hộp sọ

Google News

(Kiến Thức) - Khán giả sẽ thấy được sức sống kỳ diệu của bé trai có nửa hộp sọ Jaxon Strong trong "Chuyện Đông – Chuyện Tây" số 67 trên kênh ANTG tối 14/10.

Mời quý độc giả xem trailer của chương trình:
Những cá nhân phi thường trên thế giới hiện nay không hiếm, trường hợp bé trai có nửa hôp sọ Jaxon Strong là một câu chuyện như thế. Jaxon là con đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ Brittany, 27 tuổi và Brandon Buell, 30 tuổi đến từ Tavares, bang Florida, nước Mỹ. Cha của cậu bé từng trả lời phóng viên rằng gia đình đã được các bác sĩ cảnh báo trước về căn bệnh hiếm gặp của con trai khi đi siêu âm vào tuần thứ 17 của thai kỳ.
Cậu bé Jaxon Strong bên mẹ.
Tuy vậy, đôi vợ chồng trẻ sau đó vẫn quyết định giữ lại em bé trong bụng, đồng thời hy vọng một phép màu sẽ xảy ra với con trai mình. Vào 27/8/2014, Jaxon Strong may mắn chào đời với trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh, tuy nhiên cậu bé chỉ nặng 1,8kg và chỉ có một nửa hộp sọ do di chứng từ căn bệnh quái ác. Hiện nay bé đã biết nói và bắt đầu tập đi cũng như mọi sinh hoạt đều bình thường như các đứa trẻ khác.
Một khi đã đam mê thì tuổi tác không còn là vấn đề. Mặc dù đã bước sang tuổi 93 nhưng cụ Lillian vẫn thường xuyên tập các điệu nhảy trên nền nhạc thượng thời ngay tại nhà. Một số bản nhạc ồn ào khiến chúng ta dễ rơi vào trạng thái “chóng mặt” nhưng với cụ bà Lillian thì ngược lại, chúng lại là nguồn cảm hứng để bà thể hiện tài năng nhảy hip hop của mình. 
Cụ bà Sprightly Lillian Thomas 93 tuổi nhảy hip hop khó tin.
Anh Jon Cornfield, 18 tuổi đã quay lại những điệu nhảy sành điệu của bà mình, tổng hợp thành một đoạn clip. Sau khi được tung lên mạng, đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng ấy nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội và thu hút hàng triệu lượt xem.
Tạm chia tay cụ bà Lillian Thomas mê nhảy mặc dù sắp chạm đích trăm tuổi, chúng ta cùng đến với Henry Fraser (người Anh) - từng là một cầu thủ bóng ruby, nhưng trong một tai nạn bất ngờ, chàng trai người Anh Henry Fraser bị liệt từ cổ trở xuống. Không chịu đầu hàng số phận, Fraser quyết tâm sống và theo đuổi những niềm vui cùng đam mê khác trong cuộc sống. Giờ đây anh trở thành một họa sĩ nổi tiếng với những bức tranh tuyệt đẹp được vẽ bằng… miệng.
 Henry Fraser bên cạnh tác phẩm của mình.
Trong suốt 6 năm sau tai nạn, Fraser phải tiếp tục trải qua thêm nhiều ca phẫu thuật và đối mặt với nhiều sự đau đớn, tuy nhiên điều này không khiến Fraser gục ngã. Anh vẫn tiếp tục cuộc sống của mình với niềm đam mê hội họa một cách tích cực và đầy hứng khởi.
Kết thúc chương trình "Chuyện Đông - Chuyện Tây" số 67 tuần này, chúng ta sẽ đến với những chiếc taxi đầy màu sắc từ ý tưởng của nhóm thiết kế người Ấn Độ. Thay vì như những chiếc taxi thông thường, những nhà thiết kế tài ba này đã có một ý tưởng cực kỳ sáng tạo bằng những gam màu trên chiếc xe taxi giúp hành khách có một hành trình khó quên với nội thất đầy sắc màu và hình ảnh ấn tượng.
Linh Nga

Bình luận(0)