ANTV tiếp tục phát phần 3, 4 “Đội đặc nhiệm chống mafia”

Google News

(Kiến Thức) - Cuối tháng 9 này, kênh ANTV tiếp tục phát sóng phần 3 và 4 của series phim hình sự hấp dẫn của Italia “Đội đặc nhiệm chống mafia”. 

 Kênh ANTV tiếp tục phát sóng phần 3 và 4 của series phim "Đội đặc nhiệm chống mafia".
Đội đặc nhiệm chống mafia” lấy bối cảnh tại thành phố Palermo (Italia) ngày nay, khi nơi này đang bị nhấn chìm trong cuộc chiến đen tối giữa các gia đình mafia cùng tranh giành vị trí thủ lĩnh của Cosa Nostra sau khi bố già cuối cùng là Bernardo Provenzano bị bắt. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai người phụ nữ ở hai phe đối nghịch và mối quan hệ giữa họ. Một người là phó thủ trưởng cảnh sát Claudia Mares và người khác là Rosy Abate trẻ tuổi, thành viên của gia đình mafia lâu đời nhất tại thành phố này.

Khó khăn chờ đợi Rosy Abate
Phần 3 của bộ phim tiếp tục kể về câu chuyện của biệt đội chống mafia sau 8 tháng kể từ cái chết của Ivan Di Meo và Rosy Abate chạy thoát khỏi Palermo. Sau hai năm là chỉ huy trưởng của biệt đội, Claudia Mares vẫn kiên định trong cuộc truy bắt Rosy. Qua điều tra, Claudia biết được rằng Rosy đang được bảo trợ của một tay trùm ma túy Nam Mỹ tên Vincent Truela ở Colombia.
Dàn diễn viên của "Đội đặc nhiệm chống mafia" trong phần 3 và 4.
Đúng lúc này, Rosy Abate mang thai và Vincent tin rằng đây là con của mình nhưng sự thật không phải như vậy. Một bất ngờ thể hiện những mối quan hệ phức tạp trong phim là Claudia Mares và phó chỉ huy trưởng Domenico Calcaterra nảy sinh tình cảm với nhau. Mối quan hệ tình cảm này có kết quả bằng việc Claudia mang thai đứa con của Domenico nhưng cô không cho anh ta biết điều này. Còn Rosy, được sự hỗ trợ của các gia tộc mafia, đã thao túng các hoạt động phi pháp tại Palermo. Nhưng cuối cùng Rosy cũng bị bắt và bị kết án tù.
Những bất ngờ trong phần 4
Rosy vào tù, hoạt động của các nhóm mafia bị hạn chế khá nhiều. Claudia Mares tiếp tục chỉ đạo chiến dịch chống mafia nhắm tới một băng đảng mafia mới là gia tộc Mezzanotte. Trong khi đó, bé Leonardino được các bác sĩ chuẩn đoán bị ung thư bạch cầu cấp tính, cần cấy ghép tủy xương. Claudia đã thuyết phục Rosy hợp tác với cảnh sát để được khoan hồng và có cơ hội được ra ngoài chăm sóc cho Leonardino.
 Nữ cảnh sát Claudia Mares nhận cái kết buồn trong phần 4 của phim.
Sự hợp tác của Claudia và Rosy khiến Mezzanotte thấy chướng mắt và quyết định cài bom trừ khử hai người phụ nữ này. Bị dính bom, Rosy may mắn qua khỏi nhưng Claudia đã ra đi vì mất quá nhiều máu. Cảm thấy tội lỗi và để trả thù cho Claudia, Rosy đã bắt tay với cảnh sát để tiêu diệt gia tộc Mezzanotte. Sánh đôi cùng nhau trong cuộc chiến ấy, Domenico và Rosy bỗng dành tình cảm cho nhau. Lại một mối quan hệ mới được đẩy lên cao trào giữa một bên là cảnh sát, một bên là ái nữ của một gia đình mafia có thế lực.
Chính sự vừa bất ngờ vừa phức tạp, vừa có tính chất hành động vừa có tính chất tâm lý xen kẽ diễn biến trong phim đã tạo nên sức hấp dẫn của “Đội đặc nhiệm chống mafia”. Phim đã tạo nên các kỷ lục phát sóng ở Italia như rating phim (tỉ lệ người xem) rất cao, fanpage riêng của phim có hơn 1 triệu người theo dõi, lọt vào top các phim có lượng đĩa DVD bán chạy nhất hè năm 2014...
“Đội đặc nhiệm chống Mafia” trên ANTV còn là bức tranh chân thực về ngành cảnh sát Ý, nơi có những chiến sỹ chân chính hành động nhanh gọn, quyết đoán, mạnh mẽ để thực thi công lý, không ngại hy sinh bản thân.
Mời các bạn tiếp tục đón xem diễn biến các tập phim “Đội đặc nhiệm chống mafia” phần 3 và 4 trên kênh ANTV, dự kiến phát sóng cuối tháng 9/2015 vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Vinh Sơn

Bình luận(0)