Quy trình biến máy chạy bộ thành xe đạp siêu dị

Google News

(Kiến Thức) - Trong chuyến tàu Đông – Tây tuần này, chúng ta sẽ cùng được chứng kiến một chiếc máy chạy bộ được biến hóa thành phương tiện đi lại như thế nào. 

Mời các bạn xem trailer chương trình:
Các bạn có tin chiếc máy chạy bộ mà ta vẫn thấy trong các phòng tập có thể trở thành một phương tiện lưu thông trên đường không. Liệu nó sẽ di chuyển thế nào, tốc độ ra sao và tại sao lại có người nghĩ ra loại phương tiện kỳ quặc đó khi trên đường phố đã có quá nhiều loại phương tiện rồi. Chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 74 sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn.
 Máy chạy bộ được "chế" thành phương tiện đi lại.
Trước đó, mở đầu chuyến hành trình Đông - Tây, chúng ta sẽ cùng xem những biến tấu của loại thức uống khó có thể cưỡng lại. Đó là Milo, một loại đồ uống có hương vị ngọt ngào của sữa quyện với mùi thơm như sô cô la. Không chỉ ở Việt nam mà Milo còn chinh phục được đông đảo trẻ em khắp nơi trên thế giới.
 Trận đấu bóng đá kỳ dị, có một không hai.
Tiếp theo chúng ta sẽ cùng thưởng thức một trận đấu bóng đá có một không hai. Trong đó, tất cả mọi người đều được trang bị một thiết bị đặc biệt cho phép họ nhìn thấy toàn bộ sân đấu và biết chắc được vị trí của mình cũng như đối phương. Liệu họ sẽ thi đấu và giành chiến thắng như thế nào?
Chúng ta sẽ đến với một cảnh tượng mà ai cũng nghĩ là chỉ có trong các cảnh phim của Hollywood. Khi mà hàng ngàn người đổ về thành phố sau những ngày nghỉ lễ, ngay cả những nhà làm phim Hollywood cũng khó tưởng tượng nổi cảnh tượng hàng ngàn chiếc xe rồng rắn nối đuôi nhau tại Trung Quốc.
 Cảnh tượng tắc đường kinh hoàng ở Trung Quốc.
Để tưởng nhớ một người mà mình yêu thương có rất nhiều cách. Và mới đây, một người chồng, một ông bố đã cùng con gái mình tưởng nhớ tới người phụ nữ mà cả hai cùng yêu quý theo một cách rất đặc biệt. Mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh này để thấy rõ hơn cách thể hiện tình yêu thương của chúng ta đối với những người thân trong gia đình khi họ đi xa nhé.
Cuối cùng, chuyến tàu Đông - Tây sẽ mang đến cho chúng ta những hình ảnh đầy bất ngờ trong một MV ca nhạc. Những hình ảnh này được ghi lại bằng flycam, một thiết bị quay có thể điều khiển từ xa. Nó giúp người ta ghi lại những khung hình từ trên cao mang đến cảm giác hoành tráng và mang đến sự linh hoạt trong chuyển động. Để trải nghiệm hết công dụng của thiết bị quay này, mời các bạn cùng đón xem MV ca khúc "Wont let you down".
Mời các bạn đón xem chương trình Chuyện Đông Chuyện Tây số 74 phát sóng lúc 20h15 thứ Bảy (28/11) trong dải giờ “8 giờ 15 phút tối” trên kênh ANTG. Chương trình được phát lại vào 9h00 Chủ nhật (29/11) và 15h00 thứ Hai (30/11). 
Như Quỳnh

Bình luận(0)