Phần 2 kịch tính của “Những đứa con biệt động Sài Gòn“

Google News

(Kiến Thức) - "Những đứa con biệt động Sài Gòn" phần 2 phản ánh chân thực khó khăn, thử thách của các chiến sĩ công an trong việc truy quét tội phạm ma tuý. 

“Những đứa con biệt động Sài Gòn" phần 2 là câu chuyện kể về các chiến sĩ công an Đắc Vi (Bá Cường), Giang Quân (Ngọc Hùng), Cao Dũng (NSƯT Khương Đức Thuận) thuộc đội cảnh sát hình sự chống ma túy là con của các chiến sĩ biệt động Sài Gòn năm xưa, được Bộ Công an giao cho nhiệm vụ triệt phá hang ổ của bọn buôn bán và vận chuyển ma túy xuyên quốc gia.
Phan 2 kich tinh cua “Nhung dua con biet dong Sai Gon“
NSƯT Đức Thuận vừa là đạo diễn vừa là diễn viên chính trong phần 2 bộ phim.
Cả đội chuyên án phải đối mặt với A Páo – tên tội phạm người dân tộc, hung hăng và nhiều thủ đoạn tàn bạo, sẵn sàng giết chết vợ và bạn thân của mình để đối phó với tay chân của ông trùm Hoàng Vũ và tránh khỏi sự truy bắt của công an. Sau thời gian phục vụ ông trùm giấu mặt Hoàng Vũ (Rober Dũng), A Páo quyết định tách ra hoạt động riêng. Hắn còn bắt cóc Hoàng Hiệp (Bình Minh) là con trai của ông trùm để đổi lấy tự do của mình.
Xuyên suốt 35 tập phim, những chiến sĩ công an đã triệt phá và bắt giữ được nhiều tội phạm buôn bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia với những mánh khóe tinh vi như: nhét ma túy trong linh kiện điện tử, bỏ trong lốp ô tô... nhờ vào sự dũng cảm, mưu trí và tinh thần sẵn sàng hi sinh vì nghĩa lớn.
Phan 2 kich tinh cua “Nhung dua con biet dong Sai Gon“-Hinh-2
Diễn viên Bình Minh vào vai con trai của ông trùm ma túy Hoàng Vũ. 
Chuyện phim còn là câu chuyện về chàng trai tên Minh bị nghiện ngập, nhiều lần quyết tâm bỏ ma túy nhưng vẫn thất bại trước sức cám dỗ của nàng tiên nâu. Để thỏa mãn cơn nghiện, Minh sẵn sàng đánh đổi niềm tin của gia đình, họ hàng thậm chí cả tính mạng của mình, để lại bi kịch thương đau cho người thân, nhất là bố Minh khi ông đã vô tình sát hại con trai mình vì cố ngăn Minh đến với ma túy…
Thế hệ thứ hai của "Những đứa con biệt động Sài Gòn" còn có một xứ mệnh cao cả khác. Đó là phải xóa mờ dần hận thù do lịch sử để lại bằng tình yêu thương chân thành vượt qua mọi định kiến thông qua mối tình của Đắc Vi (con của chiến sĩ biệt động Sài Gòn năm xưa) và Yến Lan (con của người cảnh sát Đô Thành Sài Gòn) làm cho bao người cảm thương và mến phục.
Phan 2 kich tinh cua “Nhung dua con biet dong Sai Gon“-Hinh-3
Một cảnh truy bắt tội phạm trong phần 2 "Những đứa con biệt động Sài Gòn". 
Có thể nói, so với phần 1, "Những đứa con biệt động Sài Gòn" phần 2 hấp dẫn khán giả bởi những nút thắt mở đầy kịch tính, tiết tấu nhanh và logic. Phim phản ánh chân thực khó khăn, thử thách của các chiến sĩ công an trong việc truy quét các tội phạm nguy hiểm về ma tuý. Cả biên kịch Vũ Duy Khánh và đạo diễn, NSƯT Khương Đức Thuận đều khẳng định với kịch bản dựa trên những chuyên án ma tuý có thật, họ hoàn toàn có quyền kì vọng vào thành công của bộ phim.
Phan 2 kich tinh cua “Nhung dua con biet dong Sai Gon“-Hinh-4
Một cảnh truy vấn trùm ma túy A Páo trong phần 2 bộ phim.
Tất cả những nội dung trên đã tạo nên tác phẩm điện ảnh đặc sắc "Những đứa con biệt động Sài Gòn" phần 2, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tập phim hình sự hấp dẫn. Phim phát sóng lúc 21h00 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh ANTV, bắt đầu từ 5/8/2015.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).
Vinh Sơn

Bình luận(0)