Kỳ lạ chuyện đười ươi chăm 3 con hổ con

Google News

(Kiến Thức) - Trong vườn thú, 3 chú hổ con nhảy lên vai, lưng và ôm hôn tình cảm một con đười ươi. Con đười ươi này cũng tỏ ra là một người mẹ tình cảm.

Trong vườn thú, ba chú cọp con nhảy lên vai, lưng và ôm hôn tình cảm một con đười ươi. Con đười ươi này cũng tỏ ra là một người mẹ tình cảm luôn dịu dàng âu yếm những "đứa con". Sau khi nô đùa thỏa thích, "mẹ" đười ươi còn cầm bình sữa cho hổ con bú. Những hình ảnh ấn tượng này do ekip website AnimalsMedia.com thực hiện tại công viên Myrtle Beach safari, Nam Carolina (Mỹ) đã thu hút đông đảo người xem. Clip vỏn vẹn có 30 giây nhưng đã bắt được khoảnh khắc tuyệt vời nhất.
Chú đười ươi chăm 3 con hổ con như mẹ của chúng.
Chúng ta cùng đến New Hamspire, Mỹ để thăm một chú chó 17 tháng tuổi có phong cách hòa nhã như một quý ông. Với một số giống chó khổng lồ, trọng lượng lên tới hàng chục kilogram có thể coi là điều bình thường nhưng với giống pitbull, cân nặng lên tới 173 kg của chú chó Hulk đã được coi là "đột biến". Hulk hiện đang là chủ nhân của danh hiệu "Chú chó pitbull nặng nhất thế giới".
Trước kích thước cơ thể quá khổ của Hulk, không ít người yêu chó đã dành cho "chàng khổng lồ" này những lời nhận xét, so sánh đầy liên tưởng thú vị. Có người ví Hulk như một con gấu nhỏ, có người lại tưởng tượng nó là "quái vật" chiến binh trong một trận đấu.
Chú chó Hulk với cân nặng khủng 173kg bên chủ của mình 
Tạm chia tay chú chó Pitbull khổng lồ “đáng yêu” hay ba chú cọp con “âu yếm” một con đười ươi, chúng ta cùng đến với một nhà điêu khắc nghệ thuật tài ba với nghệ danh Mandarin Duck, Kolesnikova. Điều đặc biệt ở đây đó là, các tác phẩm của Kolesnikova được thực hiện trên… bìa sách.
Bìa sách được trang trí cầu kỳ. 
Từ trước tới nay, thiết kế bìa sách giống như tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vậy. Không chỉ cần đẹp mắt và thu hút độc giả, bìa sách còn cần phải chuyển tải nội dung của cuốn sách. Những bìa sách được trang trí đã bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ thứ 5 tại châu Âu, và tiếp tục thịnh hành cho tới ngày nay. Thế nhưng, Kolesnikova đã đưa môn nghệ thuật trang trí này lên một tầm cao mới với ý tưởng rất hấp dẫn và mới lạ.
Để làm ra một bìa sách như vậy, không chỉ tốn hàng tiếng đồng hồ tỉ mỉ tạo ra từng chi tiết nhỏ mà còn cả một quá trình lao động sáng tạo của một người nghệ sĩ thật sự.
Mỏ đá vôi khổng lồ Louisville, có diện tích khoảng 100.000 m2, nằm sâu hơn 30 m trong lòng đất từ lâu đã bị bỏ hoang sau khi nguồn tài nguyên đá vôi ở đây về cơ bản đã cạn kiệt. Chủ sở hữu mỏ đá ngầm này đã có một ý tưởng tuyệt vời khi biến nó thành công viên đi xe đạp địa hình.
Công viên xe đạp ngầm Mega-Cavern Bike Park.
Hiện nay, Louisville mang tên "Mega-Cavern Bike Park" trở thành niềm tự hào của Thổ Nhĩ Kỳ khi được công nhận là công viên xe đạp ngầm lớn nhất thế giới. Với độ sâu hơn 30m, Mega Underground Bike Park ở Louisvillelà “sân chơi” thú vị dưới lòng đất dành cho những người đam mê bộ môn xe đạp địa hình.
Mời các bạn đón xem “Chuyện đông – Chuyện Tây” số 52 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Ba (7/7/2015)
- Phát lại: 9h00 thứ Tư (8/7/2015) & 15h00 thứ Năm (9/7/2015)
Linh Nga

Bình luận(0)