Kiều Trinh tiết lộ những điều gây sốc trên phim trường

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia bộ phim hành động “Con gái ông trùm”, nữ diễn viên Kiều Trinh tiết lộ từng bất tỉnh vì một cú đá chí mạng của cascadeur.

Mời các bạn xem trailer phim "Con gái ông trùm":
Luôn hết mình vì nghiệp diễn, không ngại ngần với những cảnh khỏa thân nếu cần, nhưng trong bộ phim “Con gái ông trùm”, Kiều Trinh lại phải làm quen với những pha hành động mà trong danh sách các phim đã tham gia, cô hiếm khi gặp phải.
Kiều Trinh sẽ vào vai một phụ nữ nết na, thùy mị, sống vì gia đình trong phim mới. 
Kiều Trinh tuổi đời không còn trẻ, càng không phải là diễn viên mới. Cô từng góp mặt trong "Mùa len trâu" của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, "Bi, đừng sợ!" của đạo diễn Phan Đăng Di bằng những vai diễn mạnh mẽ, ấn tượng. Nhiều người nhớ đến cô như một diễn viên chuyên đóng cảnh nóng, nhưng cô vẫn cống hiến hết mình cho từng vai diễn, cho dù nhân vật chính hay phụ, màn ảnh rộng hay màn ảnh nhỏ đi chăng nữa, điều quan trọng là ở mỗi nhân vật cô đều đem lại những ký ức nhất định trong lòng khán giả.
Gần đây, diễn viên Kiều Trinh trở lại với một vai diễn trong một bộ phim thuộc dự án lớn của truyền hình Công An Nhân Dân, phát sóng độc quyền trên ANTV từ tháng 12 - "Con gái ông trùm". Khác với những vai diễn mạnh mẽ trước đây, trong "Con gái ông trùm", Kiều Trinh vào vai Ba Mến - mẹ của nữ đội trưởng đội đặc nhiệm trong cuộc truy bắt chính cha đẻ của mình. Trong quá khứ, Ba Mến từng "đặt trái tim lầm chỗ", yêu Du Lãng, kẻ cướp, giết người đang trốn chạy khỏi lệnh truy nã của cảnh sát. Cô mang trong mình giọt máu của hắn, nhưng bản năng của một người mẹ lo sợ đứa con sau này sẽ mặc cảm vì thân phận của cha nó, cô đã bỏ xứ ra đi. Để hai 26 năm sau, cô lại rơi vào vòng xoáy nghiệt ngã của cuộc đời khi con gái cô lại phải đối đầu sống còn với chính cha ruột.
Trong phim “Con gái ông trùm”, Kiều Trinh thể hiện xúc cảm của người phụ nữ chịu nhiều đau khổ vì chuyện gia đình.
Có lẽ cuộc đời truân chuyên đã cho Kiều Trinh những trải nghiệm hiếm có để thể hiện những giằng xé nội tâm của người phụ nữ một cách chân thực nhất. Nhân vật Ba Mến với những vết đau của tuổi trẻ đã trở thành một bà mẹ trầm lặng, sống nội tâm, đòi hỏi ở người diễn viên nét diễn xuất tinh tế. Và Kiều Trinh dường như rất vừa vặn cho những gì mà nhân vật này cần thể hiện.
Nhưng "Con gái ông trùm" không phải là một bộ phim tâm lý đơn thuần. Hay nói đúng hơn, đây là tác phẩm truyền hình hành động hình sự được đầu tư rất công phu cả về kịch bản lẫn cách dàn dựng. Phim không cứng nhắc đi sâu vào các vụ án như nhiều phim thường thấy mà đan xen nhiều yếu tố tâm lý sâu sắc. Do đó, bên cạnh những cảnh quay thể hiện nội tâm, Kiều Trinh còn không ngần ngại "xả thân" trong các pha đấm đá.
 Phim “Con gái ông trùm” sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/12/2015 trên kênh ANTV.
Trong buổi họp báo ra mắt phim, cô cho biết "Con gái ông trùm" có nhiều cảnh quay nguy hiểm khiến cô suýt mất mạng. “Tôi không biết né một cú đá của cascadeur nên bất tỉnh một lúc mới dậy được. Mũi giày của anh ấy chỉ chệch một xíu là vào chỗ hiểm sau gáy có thể dẫn đến chết người", nữ diễn viên kể.
Với những hy sinh, dấn thân trong nghề diễn cùng việc lựa chọn kịch bản kỹ lưỡng cho từng vai, Kiều Trinh hứa hẹn sẽ để lại một dấu ấn mới cho khán giả màn ảnh nhỏ với Ba Mến trong "Con gái ông trùm" lần này.
Phim "Con gái ông trùm" sẽ phát sóng độc quyền trên kênh ANTV vào đầu tháng 12, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.
Ngọc Thúy

Bình luận(0)