Khi sỏi đá cũng biết yêu

Google News

(Kiến Thức) - Tình tiết vui nhộn, bất ngờ, phù hợp với tâm lý tuổi teen của những nam sinh, nữ sinh trung học sẽ được chuyển tải qua bộ phim “Sỏi đá cũng biết yêu” của đạo diễn Hà Sơn.

Mời các bạn xem trailer:
“Sỏi đá cũng biết yêu” là bộ phim xoay quanh số phận của năm nhân vật trong nhóm Ngũ quái gồm: Thu Hà (trưởng nhóm), Tử Duyên, Thanh An, Bội Ngọc, Tố Nữ. Nhóm Ngũ quái vừa xinh đẹp vừa học giỏi nên được rất nhiều nam sinh để ý. Nhưng không muốn để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến việc học, nhóm Ngũ quái ra lời thề sẽ không yêu ai.
4 trong số 5 cô gái của nhóm Ngũ quái trong “Sỏi đá cũng biết yêu” 
Tuy nhiên, đến một ngày các thành viên trong nhóm đều dần có tình cảm với những chàng trai xung quanh mình nhưng không ai trong số 5 người dám công khai tình cảm vì sợ “mắc” lời thề và sự phản đối của các thành viên trong nhóm nên họ tìm cách che giấu, từ đây đã gây ra biết bao chuyện dở khóc dở cười.
Những chàng trai, cô gái ở độ tuổi mới lớn với nhiều cung bậc cảm xúc. 
Tưởng chừng những mối tình của tuổi học trò đẹp biết bao nhưng chuyện tình yêu của họ còn gặp bao nhiêu trắc trở. Thu Hà yêu Thông (nam sinh quậy nhất lớp) nhưng không được mẹ Thông chấp nhận, Duyên yêu Tịnh (anh trai của An) nhưng không dám thổ lộ vì anh đã có người yêu, Nữ yêu ông Khôi Nguyên (cha của một người bạn trong lớp) nhưng bị ba phản đối …
 Tử Duyên yêu thầm anh trai của An nhưng không dám thổ lộ.
Bằng tất cả tình yêu chân thành, các cặp đôi đều vượt qua được khó khăn nhưng định mệnh khắc nghiệt lại một lần nữa trêu đùa họ. Số phận đã cướp mất Thông khi tình yêu với Hà đang rất đẹp. Duyên vừa chạm vào hạnh phúc làm mẹ thì biến cố xảy ra khiến cô mãi mãi ra đi,…
Bộ phim tâm lý xã hội “Sỏi đá cũng biết yêu” thể hiện sự lãng mạn, nghịch ngợm và phản ứng đa chiều của tuổi teen trước những tình huống cuộc đời. Bên cạnh đó, bộ phim còn ca ngợi những mối tình chân thành, đề cao sự hy sinh của các bậc cha mẹ dành cho con cái, tôn vinh lòng dũng cảm, hoài bão tuổi trẻ.
 Dàn diễn viên trong buổi họp báo ra mắt phim.
Hài hước và cũng không kém phần cảm động, “Sỏi đá cũng biết yêu” với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Tường Vy, Hoàng Anh, Thuyên Trang, Bích Trâm, Kim Cương, Hoàng Cúc, Hương Cầm, Âu Tần Quang, Hữu Luân, Hương Giang, Kiều Trinh, Uyên Thảo, Khánh Minh, chắc chắn sẽ thu hút được khán giả xem truyền hình.
Phim sẽ lên sóng trong dải giờ khung phim Việt lúc 17h50 các ngày trong tuần, bắt đầu từ thứ Hai (01/02) trên kênh ANTV.
Mời các bạn đón xem!
Kim Anh

Bình luận(0)