Gian nan, kịch tính với “Hiệp sỹ giữa đời thường”

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều năm vắng bóng, sự trở lại của đạo diễn Huỳnh Phú trong phim  “Hiệp sỹ giữa đời thường” lại một lần nữa “gây sốt”  với nhiều khán giả yêu thích sự phiêu lưu mạo hiểm nhưng cũng thấm đẫm tình người.

Bộ phim là câu chuyện kể về Thắng (Trương Nam Thành thủ vai), một chàng trai sinh ra trong gia đình nghèo khó, nhưng giàu lòng hào hiệp. May mắn được hai “cao nhân” trong làng chài là “Ba nghệ” và “Năm đàn bầu” nhận làm đệ tử, Thắng trở nên tinh thông võ thuật cũng như cảm nhận được chất thơ, chất nhạc trong tâm hồn. Dù chỉ là cậu học sinh lớp 12, trong khi bạn bè còn vô tư, ham chơi nhưng Thắng đã làm việc trong công ty bảo vệ để mưu sinh. Dù vậy, anh chàng luôn ý thức phải học tốt, làm việc chăm chỉ để vươn lên khỏi cảnh nghèo cũng như giàu lòng trượng nghĩa, sẵn sàng chiến đấu chống lại cái ác, bảo vệ kẻ yếu mà không cần được đền đáp.
 Cặp đôi Thắng và Mai Mai do Trương Nam Thành cùng "hot girl" Lilly Luta thủ vai
Khi Thắng cùng các bạn chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, anh đã ra tay cứu cha con Mai Mai đang bị đuối nước trên biển. Lúc đưa được họ vào bờ thì anh bất ngờ gặp tai nạn. Những ngày tháng sau đó, gia đình Mai Mai qua lại thăm hỏi và cũng là lúc Thắng cảm mến vẻ đẹp trong sáng của người con gái mình đã cứu mạng. 
Câu chuyện về anh chàng hiệp sỹ “Thạch sanh cứu người” tưởng chừng sẽ kết thúc tốt đẹp khi Thắng dần hồi phục sức khỏe và tình cảm giữa anh cùng Mai tiến triển tốt đẹp thì éo le thay, anh phát hiện ra khuôn mặt của mình dần bị biến dạng, trở nên xấu xí. Từ đó, tai nạn đã cướp đi của Thắng cơ hội thi đại học, cướp đi tất cả tương lai phía trước và vì mặc cảm, anh đã lẩn trốn Mai…
Trương Nam Thành (trái) vào vai một thanh niên hiệp nghĩa 
Là một bộ phim được ấp ủ thực hiện từ lâu, “Hiệp sĩ giữa đời thường” của đạo diễn Huỳnh Phú đi sâu vào khai thác những số phận, cuộc đời gần gũi trong cuộc sống, bộ phim truyền tải thông điệp sâu sắc về nghị lực vượt qua gian khó, thử thách để thành công và tôn vinh những tấm gương can đảm phi thường, dám liều mình cứu người.
Trong phim, “hot boy” - siêu mẫu Trương Nam Thành thủ vai chính, đồng thời có nhiều cảnh quay võ thuật hấp dẫn, lôi cuốn với nhiều pha hành động đẹp mắt. Bộ phim mang hơi hướng hành động của đạo diễn Huỳnh Phú, do đó Trương Nam Thành phải tự mình đảm nhiệm rất nhiều phân cảnh đánh nhau, thi triển võ công. Ngoài ra nhân vật Thắng còn là chàng trai “văn võ song toàn”, thông thạo âm nhạc, thi ca nhưng lại trẻ trung, hồn nhiên. Những yếu tố phức tạp đan xen vào nhau khiến Thắng trở thành nhân vật thú vị nhất trong phim.
Bên cạnh đó điểm thu hút khán giả trong phim còn là dàn “hot girl” đình đám Lilly Luta (vai Mai Mai), Châu Dương (vai Út lành), Lã Thiên Cầm (vai Linh Ngọc) và Cao Thái Hà (vai Tuyền) đã mang lại cho bộ phim đậm chất hành động sự mềm mại, xinh tươi hơn.
Mời các bạn đón xem bộ phim “Hiệp sỹ giữa đời thường”, dài 48 tập, phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày, bắt đầu từ 24/5/2016 trên kênh ANTV.
Hiền Nguyễn

Bình luận(0)