Choáng với bà mẹ vừa địu con vừa múa cột

Google News

(Kiến Thức) - Ashley Wright, một vũ công múa cột chuyên nghiệp gây choáng với màn vừa địu con vừa múa cột.

Mời các bạn xem trailer chương trình:

Ashley Wright là một vũ công múa cột chuyên nghiệp và là một hot blogger trên mạng. Trước đây, cô từng rất nổi tiếng với những màn múa cột khi đã mang thai đến tháng thứ 6. Mới đây, một lần nữa cô lại khiến mọi người xôn xao khi tung clip múa cột với cô con gái 2 tuổi được mẹ địu phía sau lưng. Clip này đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.
Ashley Wright vừa địu con vừa múa cột bị cộng đồng mạng phản đối.
Trong clip, Ashley Wright múa theo nền nhạc bài “The Circle of Life”, một bài hát Disney nổi tiếng từ bộ phim "Vua Sư Tử". Cô đã thực hiện những động tác lên cột rất khó một cách uyển chuyển, nhẹ nhàng dù phải che chở cho cô con gái bé nhỏ ở sau lưng, còn em bé vẫn ngủ ngon lành trên lưng mẹ.
Tuy nhiên, không nhận được nhiều lời khen như clip Ashley múa cột khi mang thai, clip này nhận được vô số “gạch đá” phản đối. Nhiều người cho rằng cô quá mạo hiểm và mang tính mạng của con gái ra đùa giỡn. Một người dùng YouTube cho rằng: “May mắn là bài múa kết thúc tốt đẹp. Nhưng mọi người hãy để ý, ở phần cuối, đầu em bé đã bị lệch khỏi tấm vải địu và ngả về một phía. Thật nguy hiểm nếu màn múa được tiếp tục”.
 Ảo thuật gia Zach King.
Những trò ảo thuật như tàng hình, phù phép nâng đồ vật, đâm kiếm vào cơ thể dường như đã trở nên quá "cổ lỗ". Giờ đây, ảo thuật trở nên đa dạng và thú vị hơn hẳn nhờ vào những kỹ xảo ghép hình đa dạng. Ưu điểm này đã khiến trò chơi này ngày càng trở nên bùng nổ. Và khi nhắc đến những ảo thuật gia số hóa nổi tiếng nhất thế giới ảo, người ta sẽ không thể không nhắc đến Zach King khi anh chàng này tung ra những màn ảo thuật tuyệt đỉnh chỉ trong… 7 phút.
Tiếp tục hành trình trong chuyến tàu 46 lần này, Chuyện Đông - Chuyện Tây mời quý vị và các bạn đến với màn mở nút chai bằng 21 cách khác nhau cực độc đáo.
 Mở nút chai bằng... nhẫn.
Bạn có bao giờ suy nghĩ quá nhiều cho việc “Nút chai thì được mở như thế nào không?”. Có lẽ tất thảy chúng ta dùng đồ khui đúng không các bạn. Nhưng đoạn clip sau đây sẽ đưa ra 21 cách mở nút chai có 1 không 2 bằng những thứ xung quanh bạn như gót giày cao gót, thắt lưng...
Và có thể sau khi xem xong chương trình này, bạn lại có thể mở nút chai với chỉ 1 chiếc nhẫn thì sao nhỉ? Hãy cùng đón xem "Chuyện Đông chuyện Tây 46 lần này nhé.
Mời các bạn đón xem chương trình “Sốc toàn tập” địu con múa bụng lắc lư trên không trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:

- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Sáu (5/6/2015)
- Phát lại: 9h00 thứ Bảy (6/6/2015) & 15h00 Chủ nhật (7/6/2015)
Vinh Sơn

Bình luận(0)