6 tài năng trẻ trổ tài khả năng chơi Piano

Google News

(Kiến Thức) - 6 học sinh xuất sắc của khoa Piano (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) sẽ lần lượt biểu diễn trong buổi hòa nhạc "Mùa xuân ước mơ" nhân dịp kỉ niệm 60 năm ngày thành lập Học viện.

Buổi hòa nhạc diễn ra lúc 20h00 ngày 23/4/2016 tại Phòng Hòa nhạc lớn, HVANQGVN.
Chương trình hòa nhạc được GS.TS.NSND Ngô Văn Thành - nguyên Giám đốc HVANQGVN chỉ huy và dàn dựng. Sáu học sinh nhỏ tuổi tham gia biểu diễn gồm các em: Trần Bảo Khuê, Nguyễn Chúc An, Trần Minh Châu, Quách Hoàng Nhi, Phan Thiên Bạch Anh và Trương Thị Ngân Hà. Các em đều là những học trò xuất sắc khoa Piano, HVAMQGVN và đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi piano ở trong nước và quốc tế.
 Buổi hòa nhạc diễn ra lúc 20h00 ngày 23/4/2016.
Chia sẻ về việc tổ chức buổi hòa nhạc này, GS.TS.NGND Trần Thu Hà, người trực tiếp dẫn dắt các học sinh cho biết: “Chúng tôi muốn có một hoạt động kỉ niệm ý nghĩa nhân dịp Học viện tròn 60 năm ngày thành lập. Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong buổi hòa nhạc đều là những học sinh nhỏ tuổi của bộ môn Piano HVANQGVN, hi vọng sẽ đem đến quý khán giả một buổi biểu diễn mang tính chuyên nghiệp, trong không gian trang trọng của phòng hòa nhạc lớn. Đây cũng là mô hình mới nhằm tạo điều kiện phát triển và động lực phấn đấu cho các nghệ sĩ trẻ tương lai”.
Các nghệ sĩ nhỏ tuổi sẽ trình bày 3 bản concerto của Bach và Mozart - những nhà soạn nhạc lừng danh thế giới.
Tập đoàn NumberOne tài trợ truyền thông cho buổi hòa nhạc. Truyền hình An Viên - Mobifone là đơn vị bảo trợ truyền thông và sẽ phát sóng buổi biểu diễn trên Truyền hình An Viên - Mobifone lúc 20h50 ngày 30/4/2016.
Gia Linh

Bình luận(0)