Mua hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng ở đâu?

Google News

Ngày 1/8, thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 vào đại học, cao đẳng. Nhiều bạn thắc mắc không biết mua hồ sơ ở đâu?

Năm nay, thí sinh nhận giấy chứng nhận kết quả thi tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi, bao gồm cả học sinh lớp 12 cũng như thí sinh tự do. 
Hồ sơ xét tuyển đại học bao gồm: Giấy chứng nhận kết quả thi, phiếu đăng ký xét tuyển và bì thư có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh. 
Thí sinh dùng giấy chứng nhận bản chính đề rõ ràng dùng cho nguyện vọng 1, có dấu đỏ của cụm thi. Cũng trong đợt 1, thí sinh chỉ được đăng ký vào một trường. 
Mua ho so xet tuyen dai hoc, cao dang o dau?
 
Các em sẽ chọn tối đa 4 ngành hoặc nhóm ngành để xét tuyển. Với mỗi ngành và nhóm ngành, thí sinh điền kèm tổ hợp các môn muốn xét tuyển. Mẫu phiếu đăng ký xét tuyển sẽ được Bộ GD&ĐT và các trường công khai trên website. Học sinh tải về và in ra. 
Lưu ý, giấy này không cần dấu đỏ của nhà trường, Sở GD&ĐT hay Bộ GD&ĐT. Như vậy, quan trọng nhất là giấy có dấu đỏ chứng nhận kết quả thi. Phiếu đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể tải từ trên mạng, còn lại vỏ hồ sơ mua tại nhiều nơi trên toàn quốc. 
Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển và phí đăng ký xét tuyển qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên (tính thời gian theo dấu bưu điện) hoặc nộp trực tiếp tại trường.
Theo Zing News

Bình luận(0)