Gã bố đẻ hiếp dâm 2 con gái phải chịu mức án nào?

Google News

Với hành vi đồi bại, gã bố đẻ hiếp dâm 2 con gái ruột Nguyễn Văn Tuôi (Đồng Tháp) có thể đối mặt với mức án từ 12 đến 20 năm tù.

Ngày 30/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tuôi (30 tuổi, ngụ xã Đốc Binh Kiều) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Điều làm dư luận kinh hoàng là nạn nhân trong vụ án này không ai khác lại chính là hai con ruột của đối tượng.
Sự việc được phát hiện ngày 16/4, khi Tuôi đang thực hiện hành vi thú tính với một trong hai con thì bị người nhà phát hiện. Xét thấy hành vi đồi bại của Tuôi là đặc biệt nghiêm trọng nên người thân của gã đã trình báo đến cơ quan chức năng. Qua điều tra, cơ quan công an phát hiện, trước đó đối tượng Tuôi cũng đã có hành vi xâm hại tình dục đối với một người con khác của hắn.
Trao đổi với PV về vụ việc bố đẻ hiếp dâm 2 con gái, Luật sư Nguyễn Khánh Toàn (Văn phòng luật sư Nguyễn Khánh Toàn) khẳng định, mọi hành vi xâm phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm, tự do, tài sản, các quyền, lợi ích hợp pháp khác của công dân đều có thể bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Trong đó, hành vi xâm hại đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục bị coi là tội phạm và sẽ bị xử lý theo quy định của Bộ luật Hình sự.
Bo de hiep dam con gai hanh vi nay phai chiu muc an nao
 Luật sư Nguyễn Khánh Toàn.
Đặc biệt, hành vi hiếp đâm chính con đẻ của mình là hành động không thể chấp nhận được trong bất cứ xã hội loài người nào. Hành vi này cần phải trừng trị bằng hình phạt nghiêm khắc nhất của pháp luật.
Tùy từng dấu hiệu cụ thể của tội phạm như hành vi, tuổi của người bị hại, tuổi của người thực hiện hành vi mà tội phạm xâm hại tình dục được chia thành các tội danh khác nhau quy định trong Bộ luật Hình sự.
Khi nhìn nhận vấn đề này ở khía cạnh pháp lý, luật sư Nguyễn Khánh Toàn cũng cho biết, tội phạm Nguyễn văn Tuôi sẽ phải trả giá cho hành vi mất nhân tính của mình tại điểm a khoản 2 điều 112 Bộ luật hình sự Nước CHXHCNVN:
“Điều 112 luật hình sự năm 1999 về “Tội hiếp dâm trẻ em” được quy định như sau:
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:
a) Có tính chất loạn luân.”
Cụ thể trong trường hợp này, hành vi hiếp dâm 2 con ruột của đối tượng Nguyễn Văn Tuôi là hành vi loạn luân, vô nhân tính, có thể áp dụng khung hình phạt từ 12 đến 20 năm.
Clip "dê già" hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù:

Theo Nguyễn Xinh/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)