Trùm ma túy Mexico khoe “hậu cung” đầy gái đẹp, thú dữ

Google News

Các trùm ma túy Mexico hiện đang thi nhau… công khai sự giàu sang nơi "hậu cung" của mình trên mạng xã hội. 

Các thành viên trong thế giới buôn ma tuý ngầm của Mexico hiện đang thi nhau… công khai sự giàu sang của mình trên mạng xã hội với hàng loạt hình ảnh khoe nhà, khoe siêu xe, khoe hổ, sư tử, khoe "hậu cung" đầy gái…
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du
 Một trong những tay buôn ma túy quyền lực và giàu có nhất thế giới - Joaquin Guzman. Ảnh: Văn phòng Luật sư Mexico.
Để đạt được danh hiệu “Vua Ma Tuý trên Instagram”, một loạt trùm ma túy Mexico đã cho đăng tải những bức ảnh khoe khoang về cuộc sống xa hoa của mình lên trang mạng xã hội. Kết quả, những tấm hình “có một không hai” về sự xa xỉ này nhận được hàng trăm những lời “cảm phục”, nhưng cũng không thiếu những lời bình luận khiếm nhã chỉ trích về lối sống hưởng thụ thái quá này.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-2
 Những đứa con của các ông trùm ma túy thường sẽ được hưởng một cuộc sống xa hoa, sung sướng nhất từ cha, mẹ mình. Ảnh: Instagram.
Một cư dân mạng choáng ngợp trước cuộc sống sung sướng trên còn cho biết: “Tôi bắt đầu muốn dấn thân vào ngành công nghiệp này rồi đấy… Làm ơn chỉ cho tôi cách bắt đầu đi”.
Thú cưng của các đại gia ma tuý Mexico thường là những loài động vật hoang dã mà chủ yếu là hổ, sư tử và báo. Nhưng cũng có một số người còn có cả khỉ và rắn.
Một bức ảnh đã bị chỉ trích nặng nề khi chụp lại… chiếc xe cảnh sát Mexico bị các tay súng buôn ma túy bắn nát tả tơi. Tuy nhiên, có vẻ các ông trùm ma túy này không những không hề sợ hãi, mà còn cười khoái chí khi chia sẻ về bức ảnh: “Hahaha, không có chuyện gì xảy ra ở đây đâu”.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-3
 Bức ảnh khoe kết quả sau màn chiến đấu với lực lượng cảnh sát của các tay buôn ma túy. Ảnh: Instagram.
Một số trong 9 người con của “bố già” Joaquin Guzman được cho là đã khởi xướng ra phong trào “khoe của” trên mạng xã hội này. Và đương nhiên, những hình ảnh này đều là sự thật bởi cuộc sống của những người liên quan đến ma tuý tại Mexico có thể thuộc hàng khá giả nhất nhì thế giới, không khác gì cuộc sống của các vị hoàng tử Trung Đông.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-4
Chân dài chỉ là "chuyện nhỏ" đối với những tay buôn ma túy. Điển hình chính là "bố già" Guzman với ít nhất 4 người vợ và tận... 10 người con. Ảnh: Instagram.
Hiện Joaquin Guzman vẫn đang là người đứng đầu đường dây ma tuý bang Sinaloa, Mexico với tổng lãi suất thu về hằng năm duy trì ở mức 3 tỷ USD (hơn 66.660 tỷ đồng). Thực chất, đây cũng mới chỉ là số lợi nhuận thu về tính riêng từ những thương vụ buôn bán, vận chuyển ma tuý sang nước Mỹ. Nội số tiền này đã là quá đủ để cho các ông trùm nuôi… mấy chục chân dài, binh sĩ, vệ sĩ, người hầu, thú cưng và siêu xe…
3 người con trai của “bố già” Guzman bao gồm Ivan, Afredo và Joaquin (hay còn gọi là “El Chino”) còn cho đăng tải hình ảnh của một khẩu AK-47… mạ vàng trong chiếc Ferrari, cùng với đàn sư tử và thậm chí là những bức ảnh tiệc tùng cùng… Paris Hilton – người bất ngờ cũng được Joaquin xếp trong danh sách “một trong những chân dài của El Chino”.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-5
Con trai thứ ba của Guzman cùng Paris Hilton - người đẹp được hắn mô tả là một trong những chân dài của chính mình. Ảnh: Instagram.
Không chỉ có những trùm ma tuý ở Mexico hào hứng tham gia cuộc chơi, mà chúng ta còn có cả những “thiếu gia” đến từ Colombia, Trung Mỹ và Hoa Kỳ mong muốn nhập cuộc.
Những tay buôn ma tuý này quả thực “không sợ trời cũng chẳng sợ đất”, và còn ngang nhiên đăng tải hình ảnh của những túi ma tuý chuẩn bị được vận chuyển đi New York bằng phi cơ riêng. Ngoài ra, chúng cũng không quên khoe những cô nàng chân dài nóng bỏng cùng… súng lục.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-6
 Súng dát vàng cũng chỉ là... "chuyện thường". Ảnh: Instagram.
Thậm chí, “Antrax” – một nhóm quân đội chuyên bảo vệ đường dây buôn bán ma tuý của bang Sinaloa, chống lại quân đội Mexico, chuyên ám sát những quan chức cấp cao và đi đánh khủng bố giữa các băng đảng cũng vừa nhập cuộc, công khai cuộc sống xa hoa “nhất thế giới” này của mình.
Hơn nữa, người cầm đầu Antrax cũng chính là Joaquin ‘El Chino’ Guzman – người con trai thứ ba của “bố già” Guzman. Gã này cũng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh trang bị vũ khí đầy người.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-7
Bộ mặt đầu lâu cũng chính là một biểu tượng của tổ chức "Antrax". Ảnh: Instagram.
Khi thấy cảnh tượng “sung sướng” từ những hình ảnh này. Nhiều phụ nữ Mexico còn đang cố gắng tìm kiếm những người bạn trai… chuyên buôn bán ma tuý, và thậm chí còn mời các đại gia “lại nhà” rất tự nhiên.
Tuy nhiên, những bức hình này cũng đã vô tình xúc phạm nặng nề đến những gia đình từng phải mất người thân vì ma tuý. Hơn nữa, những người dân này cũng thường dễ bị dụ dỗ, lạm dụng bởi bọn ma tuý bởi nơi họ sống không tồn tại pháp luật…
Một nhà báo chuyên viết về vấn đề phòng chống tội phạm thẳng thắn lên tiếng: “Chúng đã huỷ hoại cuộc sống của chúng tôi mà không hề suy nghĩ gì! Sự thật là mấy tấm hình này đang làm người dân Mexico phải… buồn nôn”!
Chưa đầy một thập kỷ qua, những băng nhóm tội phạm ma tuý ở Mexico đã vô tâm giết hại hơn 100.000 mạng người, còn chưa kể đến hàng loạt vụ lạm dụng, bắt cóc tống tiền những người dân địa phương để làm giàu cho bản thân mình.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-8
 Cây cần sa cũng được trồng thoải mái bởi các đại gia. Ảnh: Instagram.
Thế nhưng đối với những người không đồng tình với bộ máy chính phủ còn tồn tại tình trạng tham nhũng tràn lan của Mexico thì những ông trùm ma tuý này lại được coi là những người… “anh hùng” chống lại bộ máy nhà nước thiếu công bằng.
Tuy nhiên, để ý kỹ chúng ta sẽ thấy rằng những tên buôn ma tuý này vẫn cẩn thận bịt mặt hay làm mờ ảnh nhằm tránh để lộ danh tính trước công chúng.
Trum ma tuy Mexico khoe “hau cung” day gai dep, thu du-Hinh-9
 Chúng vẫn thường phải che giấu danh tính của mình. Ảnh: Instagram.
Nhiều người Mexico tỏ ra thực sự lo lắng rằng lối sống buông thả và hư hỏng này có thể ảnh hưởng xấu đến giới trẻ Mexico.
Một viên cảnh sát Mexico tên Umberto Mata cũng bày tỏ sự lo ngại này: “Bọn trẻ con cứ tới biên giới với suy nghĩ đơn giản là chúng sẽ có được cuộc sống giống như những ông trùm mà chúng thấy trên TV. Nhưng cuối cùng chúng nó vẫn phải chết”. Hằng năm, anh phải đối mặt với biết bao nhiêu trường hợp vi phạm, cố tình vượt biên giới giữa TP Juarez của Mexico và bang Texas của Mỹ.
Anh cũng tiếp lời: “Thực tế cuộc sống buôn bán ma tuý trong các đường dây không hề được sung sướng như vậy đâu”.
Sau đây chúng ta hãy cùng xem tiếp những hình ảnh khác về cuộc sống "trên trời" cùng những hình ảnh thể hiện quyền lực hùng mạnh của các tay buôn ma túy tại Mexico và các nước châu Mỹ khác:
Theo Linh Đặng/Vntinnhanh

Bình luận(0)