Những điều bạn chưa biết về bảo mẫu Hoàng gia Anh

Google News

Bảo mẫu Hoàng gia Anh là người khá may mắn và đặc biệt được Kate Middleton và Hoàng tử William mời về chăm sóc cho con trai của họ.

Một vài nét về bảo mẫu Hoàng Gia Anh
Bà Webb, 71 tuổi, đang nghỉ hưu, rất vui lòng để được giúp Công tước và Công nương xứ Cambridge dù cũng hơi lo lắng vì sẽ bắt đầu lại một công việc toàn thời gian. Tuy nhiên, vì không kết hôn và không có con, bà luôn yêu mến công việc tại hoàng gia và vẫn giữ liên lạc sau khi nghỉ hưu. Bà cảm thấy hơi lo lắng vì bà quá yêu mến William, tờ People của Anh cho hay.
 
Người bảo mẫu già được các nhân viên làm việc trong Hoàng gia Anh mô tả là một người được cặp đôi tin tưởng. Bà đã bảo vệ Hoàng tử William và Harry vượt qua những tổn thương khi cha mẹ họ ly hôn.
Mẹ của William, cố công nương Diana chọn bà Jessie làm bảo mẫu chính cho hoàng tử trước khi cậu lên 7 và đi học, trong khi cha của cậu, Thái tử Charles định chọn một người khác ở trường học của hoàng gia.
Bà Jessie đến từ Đông London, được cho là một phụ nữ mạnh mẽ, được giáo dục trong môi trường truyền thống. Một người từng làm việc với bà cho biết bà "rất có khiếu hài hước".
Công nương Diana cho rằng bà Jessie sẽ giúp đỡ mình trong việc giáo dục các hoàng tử về sự công bằng, lòng trắc ẩn và cũng đem lại sự vui thích cho các con mình. Và bây giờ khi là một ông bố trẻ, William muốn con trai mình nhận được sự chăm sóc tận tình của bảo mẫu như anh từng có.
Trường Norland là nơi duy nhất đào tạo về nghề bảo mẫu
Tọa lạc tại thành phố Bath, cách thủ đô London 156 km về phía tây, Norland là nơi đào tạo bảo mẫu chuyên nghiệp duy nhất tại Vương Quốc Anh. Chương trình học của Norland kéo dài 4 năm và sau khi kết thúc đào tạo, sinh viên sẽ nhận được một bằng cử nhân và một bằng về nghiên cứu trẻ em được cấp bởi đại học Gloucestershire. Học phí của Norland là khoảng 19.000 USD một năm.
 
Sinh viên tại trường Norland sẽ nhận được trung bình 6 lời mời làm việc ngay khi vừa tốt nghiệp. Cô Mandy Donaldson – hiệu trưởng của trường Norland chia sẻ rất nhiều sinh viên của trường làm việc cho gia đình danh giá như các nhà ngoại giao, chính khách hay các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng.
Theo Thùy Trang/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)