Đột nhập 8 “thiên đường sung sướng” hot nhất hành tinh

Google News

Cùng khám phá 8 thiên đường sung sướng bậc nhất thế giới và tìm hiểu những sự thật bất ngờ bên trong chốn hưởng lạc này. 

Cùng khám phá 8 thiên đường sung sướng bậc nhất thế giới và tìm hiểu những sự thật bất ngờ bên trong chốn hưởng lạc này.
8. Pigalle, Paris, Pháp
Pigalle là một trong những khu phố đèn đỏ nổi tiếng bậc nhất thế giới, nằm giữa thủ đô Paris của nước Pháp. Nơi đây, hoạt động mại dâm gắn liền với dịch vụ mua bán đồ người lớn, hộp đêm, hay các câu lạc bộ thoát y...
Những du khách đến đây, dù là hiếu kỳ hay muốn vui vẻ một đêm, cũng nên cẩn thận, cảnh giác bởi luôn có những thành phần, tranh thủ sự sơ hở của bạn để rút sạch hầu bao mà có thể bạn không biết.
Điều đặc biệt, đến Pigalle bạn có thể thoải mái dạo phố và ngắm nhìn mà không phải mua gì cả.
7. Kabukicho, Tokyo, Nhật Bản
Kabukicho là một trong những phố đèn đỏ nằm ngay trung tâm thương mại Shinijuku của thành phố Tokyo. Nơi đây được mở ra, phần lớn để phục vụ người dân địa phương, và đối với du khách có sự đam mê kỳ lạ về hình ảnh tình dục.
Các câu lạc bộ ở Kabukicho thường được tổ chức theo chủ đề, và những kỹ nữ phục vụ sẽ hóa trang thành y tá, thư ký, hay những nữ hầu phòng. Tại đây, bữa tiệc hóa trang hầu như được diễn ra quanh năm.
Du khách nếu muốn tận hưởng sự huyên náo nơi đây, nên chọn thời gian khi mặt trời lặn, thời điểm đó những câu lạc bộ khiêu vũ thoát y, hộp đêm, cửa hàng bán dụng cụ sex mở ra như nấm. Bên cạnh đó còn có các “khách sạn tình yêu” và phòng trà thoát y bán thân.
6. Soi Cowboy, Bangkok, Thái Lan
Với chính quyền Thái Lan, Soi Cowboy không phải là một khu vui chơi giải trí, mà là một trong những quận đèn đỏ của đất nước này. Trong khi mại dâm và trình diễn thoát y bị coi là bất hợp pháp, các hoạt động khác lại được điều chỉnh và nới nỏng quản lý hơn. Chính bởi vậy, các nữ phục vụ mại dâm nơi đây đều tham gia với các hoạt động ngầm.
Đến với Soi Cowboy, bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá so với những nơi khác, nhưng không bởi vậy mà nó thiếu đi những điều bất ngờ và lý thú.
5. Reeperbahn, Hamburg, Đức
Reeperbahn được biết đến là khu phố ồn ào và nhộn nhịp bậc nhất tại nước Đức trong cuộc sống về đêm, với rất nhiều quán bar, nhà hàng, rạp hát và câu lạc bộ sôi động. Ngoài ra, đến với thành phố Hamburg, bạn sẽ được bắt gặp những cửa hàng đồ chơi, bảo tàng, rạp chiếu phim với chủ đề nhạy cảm, và các câu lạc bộ thoát y đầy kích thích.
Điều đặc biệt tại đây, các dịch vụ mát mẻ chỉ được tiến hành trong những khoảng thời gian nhất định trong ngày, và giới hạn trong phạm vi phố Herbert. Đặc biệt, ở Reeperbahn, nếu bạn chỉ lượn lờ mà không “hưởng thụ”, bạn có thể bị những cư dân ở đây đuổi đi.
Đến nay, chỉ còn khoảng 400 phụ nữ làm việc tại đây, giảm một nửa so với thập kỷ trước.
4. Patpong, Bangkok, Thái Lan
Khi nói đến khu đèn đỏ Thái Lan, Patpong là địa điểm nổi tiếng chủ yếu phục vụ khách du lịch và dân nhập cư.
Trái ngược với Soi Cowboy khi bị chính phủ quản lý nghiêm ngặt, Patpong lại là địa điểm được cấp phép hoạt động như một khu giải trí phức hợp, nhiều địa điểm được mở cửa tới 2h sáng.
Patpong là sự kết hợp của những dịch vụ nóng bỏng và những đồ chơi tình dục, với giá “trên trời”. Không chỉ vậy, đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng màn biểu diễn hoang dã, tư thế tình dục mới lạ, của những vũ nữ thoát y.
Ngoài ra, ở Patpong, khách làng chơi có thể tìm thấy các kathoey - tức các gái mại dâm chuyển giới từ nam sang nữ hành nghề tự do.
3. Pasha, Cologne, Đức
Cologne là thành phố đầu tiên xây dựng nhà chứa cao tầng, và được đưa vào hoạt động từ năm 1972. Khác với những khu phố đèn đỏ khác, nơi đây các cô gái “bán hoa” thuê riêng cho mình một căn phòng, và chào mời khách trên các dãy hành lang khách sạn.
Du khách đến đây có thể trả 7 USD phí qua cửa rồi đi khắp các tầng lầu, ngó khắp các phòng cho đến khi chọn được một cô gái ưng ý và mặc cả giá. Đặc biệt, khách hàng nam trên 66 tuổi được giảm giá một nửa vào buổi chiều.
2. Villa Tinto, Antwerp, Bỉ
Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi mại dâm được xem là nghề hợp pháp tại đất nước Bỉ. Phố đèn đỏ Antwerp được chính phủ thành lập năm 2000 là một trong những khu đèn đỏ sạch sẽ và an toàn nhất thế giới. Đến nơi đây, du khách có thể trả giá ngay ở cửa.
Nổi tiếng nhất, là quán Villa Tinto với 51 phòng, có máy quét để nhận diện nhân viên, dưới giường có nút chuông báo động để đảm bảo an toàn cho các cô gái hành nghề.
Đặc biệt nơi đây còn có cảnh sát trực 24/24 giờ, cùng với công nghệ quét sinh trắc học tiên tiến, được áp dụng để quản lý những nhân viên hành nghề. Ngoài ra dưới mỗi chiếc giường còn được gắn nút báo động để bảo vệ những cô gái.
Các cô gái hành nghề sẽ ăn diện và đứng sau cửa kính chào mời khách qua đường. Không chỉ vậy, nơi đây còn có các phòng massage và câu lạc bộ thoát y phục vụ mọi nhu cầu của du khách.
1. De Wallen, Amsterdam, Hà Lan
De Wallen tại Amsterdam (Hà Lan) được mệnh danh là khu phố đèn đỏ nổi tiếng mang tiêu chuẩn vàng của thế giới. Nhờ những quy định chặt chẽ của chính phủ nước này, khu đèn đỏ De Wallen luôn an toàn, sạch sẽ và hiệu quả hơn bất kỳ các khu đèn đỏ ở các nơi khác. Nơi đây là khu du lịch khá rộng lớn, với tấp nập người đi bộ ngang qua. Tại đây, những cô gái hành nghề sẽ lả lướt chào mời khách sau 290 khung cửa kính, hay thậm chí trên sàn nhà với giá khởi điểm vào khoảng 69 USD cho 15 phút phục vụ. Mỗi vị khách bước vào trong đều được chào đón nồng nhiệt.
Điều đặc biệt, Amsterdam là nơi duy nhất trên thế giới đúc tượng đồng để vinh danh những người làm nghề này, mang tên “Belle” (mang nghĩa “cô nàng xinh đẹp”), kèm theo một dòng nhắn nhủ trang trọng rằng: “Hãy tôn trọng toàn bộ những người hành nghề mại dâm trên thế giới”.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)