Bí mật kinh hoàng sau những bữa tiệc hoành tráng ở thung lũng Silicon

Google News

Những bữa tiệc ăn chơi đằng sau sự hào nhoáng của những công ty kiếm tiền như nước và sự giàu có là góc khuất của các đại gia ở thung lũng Silicon không mấy ai biết.

Thế giới bí mật
Mỗi tháng một lần vào tối thứ 6 hoặc thứ 7, ở thung lũng Silicon (Mỹ), nhiều người trong giới công nghệ sẽ tập hợp cho một bữa tiệc thác loạn tại một địa điểm ở một ngôi nhà xa hoa ở chân đồi Atherton hoặc Hillsborough. Trong những dịp đặc biệt, địa điểm tổ chức là một lâu đài ở thung lũng Napa hoặc bãi biển riêng tư Malibu hay trên một chiếc thuyền ngoài khơi bờ biển Ibiza. Địa điểm thay đổi nhưng mục đích tham gia vẫn được giữ nguyên như ban đầu.
 Những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng là điều không phải ai cũng biết ở Silicon.
Tờ Vanity Fair dẫn thông tin từ cuốn sách về thung lũng Silicon của phóng viên Emily Chang (kênh truyền hình Bloomberg) cho hay những người tham gia bữa tiệc này có khách mời và chủ nhà đều là các đầu tư giàu có, những người có máu mặt, các doanh nhân nổi tiếng và CEO có tên tuổi. Một số người trong số họ là những đại gia trong thung lũng Silicon. Các khách nữ gồm nhiều thành phần, có người làm ở Sanfrancisco, nhưng cũng có người đến từ Los Angeles hoặc xa hơn và làm việc trong lĩnh vực bất động sản, đào tạo hoặc quan hệ công chúng. Tỷ lệ nam nữ tham gia bữa tiệc là 2:1.
"Ở các bữa tiệc thông thường của dân công nghệ hầu như không có phụ nữ. Tại những bữa tiệc kiểu này, có nhiều phụ nữ tham gia", một nhà đầu tư công nghệ tiết lộ.
Một nhà đầu tư là phụ nữ nói: "Phụ nữ tham gia vào bữa tiệc để có một cuộc sống tốt đẹp hơn". Một nhà đầu tư nam lại hé lộ: "Tôi thấy nhiều người đàn ông ngủ với hàng tá phụ nữ cùng lúc. Nhưng nếu các phụ nữ không quan tâm thì chẳng ai có tội cả. Bạn có thể nói điều đó kinh tởm nhưng không bất hợp pháp".
Tờ Fanity Fair hé lộ một số người tham gia vì tình dục, có thể là ma túy và không có rượu. Những người khác vì ma túy và phụ nữ. Khách mời là nam giới chỉ tham gia nếu được người chủ trì mời và có thể mang theo bao nhiêu phụ nữ đến tùy thích nhưng không được đi cùng nam giới khác. Lời mời được đăng trên Facebook, Snapchat, hoặc qua miệng... Để đề phòng bức thư bị lọt ra ngoài hoặc bị ai đó chụp màn hình, trong thư mời không đề cập đến chuyện tình dục. Người dân nhiều nơi hoặc ở thung lũng Silicon không hề biết về điều này. Khi họ đọc được những dòng này chắc sẽ nghĩ "Đây không phải là thung lũng Silicon mà tôi biết".
Thác loạn 3-4 tiếng không mệt
Khi bữa tiệc thác loạn bắt đầu, khách đến trước bữa tối và qua cửa bảo vệ. Những người không có trong danh sách sẽ không được vào. Thậm chí, khách mời có thể tụ tập nấu bữa tối, uống rượu, ăn uống. Sau đó họ sẽ dùng ma túy tổng hợp như Ectasy hoặc Molly.
Với loại thuốc này sẽ gây phấn khích và năng lượng để có thể thác loạn 3-4 giờ. Khi thuốc có tác dụng, họ sẽ chia thành nhóm 2-3 người hoặc đông hơn rồi dẫn nhau vào trong các căn phòng. Sáng hôm sau, các nhóm sẽ tụ tập lại ăn uống, dùng thuốc và làm "chuyện ấy".
Những người không có trong danh sách sẽ phải ra về. 
Ava (tên giả của một nữ doanh nhân trẻ) cho hay, bản thân từng hẹn hò với một số giám đốc công nghệ. Họ bị ám ảnh bởi sự giàu có và quyền lực. Cô được đưa đến những địa điểm lạ và ở trong những khách sạn sang trọng. Thậm chí, qua các ứng dụng hẹn hò, họ cũng khoe về tiền và cổ phiếu, những căn penthouse. Ava cũng hé lộ những siêu sao hạng A ở Hollywood hay các đại gia phố Wall chưa là gì so với những đại gia ở Silicon.
Những bữa tiệc thác loạn có thể diễn ra rồi kết thúc nhưng những hệ lụy sau đó không phải sẽ dừng lại. "Có người cho rằng tham gia bữa tiệc như vậy sẽ có các mối quan hệ mà sau này giúp tiến nhanh hơn. Một khi đã tham gia trò chơi này, anh không thể thoát ra", một phụ nữ tiết lộ.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)