Bí ẩn hầm chứa bom mật của Tổng thống Donald Trump

Google News

Tổng thống Mỹ Donald Trump có một nơi chứa bom bí mật tại sân golf yêu thích của ở thành phố biển Palm Beach, ở Florida, báo DailyStar của Anh đưa tin.

Theo DailyStar, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mua lại địa điểm tại thành phố Palm Beach của Mỹ, trong một vụ kiện về các máy bay bay qua khu nghỉ mát Mar-a-Lago gần đó.
Bi an ham chua bom mat cua Tong thong Donald Trump
 
Vùng đất được tạp chí Vanity Fair mô tả là "đất khô cằn", nhưng nó nhanh chóng trở thành Câu lạc bộ golf quốc tế sang trọng của Trump.
Tuy nhiên DailyStar đăng tin, trong bên trong khu vực này là một hầm chứa, do chính phủ Mỹ xây dựng vào những năm 1940 để chứa bom.
Nếu một cuộc tấn công hạt nhân khải huyền nổ ra trong khi Trump chơi golf thì đó có thể là nơi hoàn hảo để tránh, DailyStar viết.
Trước đó trong một cuộc trả lời phỏng vấn năm 2007 với tạp chí Esquire, ông Trump nói: "Nó được xây dựng bằng thép và bê tông chắc chắn. Tôi phải trả cho 3,5 triệu đô để phá dỡ vì vậy, thay vì phá bỏ tôi đã sửa nó với giá 100.000 USD ...”.
Ông Donald Trump cũng tiết lộ ông cũng có hầm trú ẩn ở Mar-a-Lago, Westchester, New York.
Ông thậm chí còn tiết lộ rằng trong trường hợp một cuộc chiến tranh hạt nhân nổ ra, ông sẽ có nơi trú an toàn ở Mar-a-Lago.
Bi an ham chua bom mat cua Tong thong Donald Trump-Hinh-2
 
Tiết lộ được đưa ra trong bối cảnh có nhiều thông tin về căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên. Trong diễn biến khác, ngày 13/4, Thủ tướng Nhật bản Shinzo Abe cho biết Triều Tiên có thể đã đạt được năng lực bắn tên lửa mang khí độc thần kinh sarin, trong bối cảnh xuất hiện quan ngại Bình Nhưỡng có thể sớm tiến hành vụ thử hạt nhân thứ 6 hoặc các vụ thử tên lửa.
Phát biểu tại Quốc hội, Thủ tướng Abe nói: "Có khả năng Triều Tiên đã có năng lực bắn tên lửa được trang bị khí sarin trong đầu đạn". Năm 1995, các thành viên của một giáo phái Nhật Bản đã sát hại 12 người và làm hàng nghìn người bị ảnh hưởng trong các vụ tấn công đồng loạt bằng khí sarin tại 5 khu tàu điện ngầm vào giờ cao điểm tại thủ đô Tokyo.
Nhiều thông tin, rất có thể Triều Tiên sẽ tiến hành thử hạt nhân vào cuối tuần này.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)