Samsung Galaxy S IV trình làng hàng loạt tính năng “độc“

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng thì chiếc điện thoại được nhiều người mong đợi của hãng Samsung Galaxy S IV cũng đã được chính thức ra mắt.

Nhìn bề ngoài, với kích thước 137.4x68.2x9.3 và nặng chỉ có 142 g, Galaxy S IV nhẹ và mỏng hơn hẳn so với Galaxy S III.

Không khác nhiều so với những hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây, Galaxy S IV có màn hình 5 inch với giải pháp Full HD, sử dụng công nghệ Super AMOLED- một sự kết hợp lần đầu tiên trên thế giới. Galaxy S IV chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện TouchWiz do công ty tự phát triển.


Với độ phân giải 441 PPI, đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới có mật độ pixel dày đến thế. Phụ thuộc vào thị trường mà nó cung cấp, Galaxy S IV có thể sử dụng lõi tứ Qualcomm Snapdron 1,9 GHz hoặc Exynos “Octa” SoC 1,6 GHz.

Camera đằng trước 2 megapixel đằng sau là 13 megapixel. Với cả camera đằng trước và sau, bạn có thể chọn được tính năng hiển thị tùy từng chế độ (có 4 chế độ).


Samsung Galaxy S IV được tích hợp nhiều tính năng mới như Smart Pause và Smart Scroll: khi không nhìn màn hình video, máy sẽ tự dừng; khi đọc một danh sách dài, máy sẽ tự động chuyển dịch giúp bạn thuận tiện hơn khi đọc.

Galaxy S4 có hai phiên bản, đen xám và trắng với vỏ nhựa, vân chấm chìm. Máy đi kèm với nhiều phụ kiện như bao da, ốp lưng, bộ thu phát không dây cùng các phụ kiện và tính năng hỗ trợ sức khoẻ, S-Health.

Nó cũng được tích hợp tính năng dịch thuật bằng giọng nói hoặc văn bản, cùng một số tính năng khác như: Group Play, cho phép bạn chia sẻ media với máy khác mà không cần wifi; Sotry Album cho phép bạn sắp xếp ảnh tùy thích theo từng album; S Voice Drive giúp bạn thực hiện mệnh lệnh khi đang lái xe, mở rộng kích cỡ văn bản…

Một số hình ảnh về buổi ra mắt:






TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo Phonearena, Slash Gear, Cnet)

Bình luận(0)