iPhone 6 bị nhuộm xanh lè do đút túi quần bò

Google News

(Kiến Thức) - Chủ sở hữu iPhone 6 lại được phen hoảng hồn khi viền nhựa phía sau máy bị nhuộm xanh vì màu phai từ chiếc quần jeans đang mặc.

Các miếng đệm bằng nhựa ở mặt sau của bộ đôi iPhone 6 đang gây thêm phiền phức cho một số chủ sở hữu. Đối với những người bỏ điện thoại trong túi quần jeans, họ cảm thấy không vui khi các dải nhựa bị đổi màu, sau nhiều lần lấy điện thoại khỏi túi. 
Thuốc nhuộm từ đồ jeans phai và bám vào viền nhựa khiến iPhone 6 trông khá bẩn. Điều đáng nói là khi sử dụng một số phương pháp truyền thống để làm sạch dải nhựa bị nhuộm xanh nhưng không có kết quả. 
 
Trong bức ảnh, các dải trắng đã đổi màu hoàn toàn. Trong hướng dẫn và cảnh báo của Appe chỉ khuyến cáo người dùng cẩn thận khi làm sạch iPhone bằng hóa chất tẩy rửa, song chưa đề cập đến việc giải quyết lỗi phai màu trên viền nhựa thiết bị. 
Đối với các iPhone nền xám hoặc bạc, viền nhựa không có màu trắng như phiên bản màu vàng, nhưng chắc chắn vẫn có thể nhìn thấy các vết phai màu bám lên viền nhựa dưới ánh sáng trực tiếp. Rõ ràng, với những ai sở hữu iPhone 6 mới đều cảm thấy khó chịu với lỗi này. Hiện nay cách khắc phục duy nhất là "mặc áo" cho iPhone 6, tránh thảm cảnh bị nhuộm xanh bởi màu của đồ jeans.
N.L (theo PA)

Bình luận(9)

Minh Hiền

Giang

Thế này thì ai dùng iphone 6 nên kiêng mặc quần bò xanh nhé.

Minh Hiền

Nhung Lan

Liệu quần bò màu khác có bị không nhỉ, lo quá. Chả lẽ hôm nào cũng mặc quần vải sao?

Minh Hiền

Vuong Anh

Thiết kế này được gọi là thất bại của Apple. Kể mà chỉ cần to màn hình và giữ nguyên thiêt kế như iphone 5 thì quá tuyệt.

Minh Hiền

Sang

Cái dải nhựa này là điểm trừ đáng kể cho thiết kế. Giờ bị thế này ra quán bảo họ vệ sinh cho là xong ý mà.

Minh Hiền

Hung Hoa

Nước ngoài lấy iphone đập rồi gõ các kiểu còn được nữa là. Họ nên mua cái mới nếu bị thế này.

Minh Hiền

Quốc

Nhìn đã xấu, giờ còn xấu đi bao nhiêu.

Minh Hiền

Nhung Hoa

Liệu có tẩy được không? Bị thế này thì còn gì là đẹp nữa.

Minh Hiền

Mua Gio

Đang tính mua một em IP6 về, thôi suy nghĩ lại vậy...

Minh Hiền

Ga Phu

Fan Iphone chắc là buồn lắm đây.