iPhone 5S ra mắt cuối tháng 6

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân tích Gene Munster cho rằng thế hệ tiếp theo iPhone 5S sẽ được bán vào cuối tháng 6, và chiếc iPhone giá rẻ sẽ được ra mắt vào tháng 9.

Theo như nhà phân tích của Piper Jaffray, một ngân hàng đầu tư đồng thời là công ty quản lý tài sản có tiếng của Mỹ, Munster thì Apple sẽ bán khoảng 4 triệu chiếc iPhone 5S trước khi hết tháng.

Nhà phân tích này cũng dự đoán Apple sẽ bán được 30 triệu chiếc iPhone trong quý 2, tăng 15% so với cùng quý năm trước.

Giống như các chuyên gia và những người theo dõi Apple nhận định, Munster cho rằng chiếc điện thoại mới sẽ có mọt bộ xử lý tốc độ cao hơn, camera tốt hơn và nhiều tính năng phần mêm mới, phù hợp với phần cứng. Ông cho rằng khó có khả năng 5S được hỗ trợ mạng liên kết trường gần NFC.

 iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 6?

Apple mua công nghệ bảo mật của hãng AuthenTec vào năm ngoái, và công nghệ đó có thể là một tính năng bảo mật sinh học, dạng nhận diện vân tay, được ứng dụng cho 5S. Tuy nhiên, nhiều nhà phân tích cho rằng tính năng này có thể chỉ được áp dụng cho iPhone 6.

Quý 3, tháng 9, Munster cho rằng Apple sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone giá rẻ. Hướng tới thị trường mới nổi, với giá khaongr 250 USD, Apple có thể sẽ tiêu thụ được 135 tỉ chiếc.

Quý 4, tháng 12, Apple có thể sẽ trình làng chiếc tivi mới, sau khi giới thiệu đồng hồ thông minh.

Tuy chiếc tivi khó có thể đem lại cho Apple một doanh thu đáng kể, nhưng nó có thể cho thấy tính sáng tạo của những sản phẩm Apple, và điều này có lợi cho công ty cũng như cổ phiếu của hãng.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo Cnet)

Bình luận(0)